Mai Bảo Ngọc - cô sinh viên ngân hàng và cái duyên đến với điện ảnh

Mai Bảo Ngọc được coi là “Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt” thế nhưng đối với cô danh xưng này vẫn còn là một chiếc áo rộng đối với bản thân Bảo Ngọc.

Mai Bảo Ngọc là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ và fan hâm mộ. Người đẹp rất đa tài với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên, mẫu ảnh, đóng quảng cáo và lồng tiếng phim.
Hiện tại Bảo Ngọc đang làm freeland và cộng tác cho một số hãng phim, đài truyền hình HTV, Viewtv, Todaytv,...
Theo lời của Bảo Ngọc, người đẹp này cho biết trước đây cô có tính cách hơi nhút nhát nhưng nhờ học ngành tài chính, cô mạnh dạn hơn trước đám đông và còn học được tính quyết đoán.Trước đây, Bảo Ngọc học ngành tài chính Ngân hàng với lý do nghe theo lời ba mẹ, muốn con gái có một công việc ổn định.
   ‘Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt’: Danh xưng này vẫn là chiếc áo rộng! - Ảnh 2
May mắn đưa cô đến với nghiệp diễn viên.
Chia sẻ về lý do đưa Bảo Ngọc đến với nghiệp diễn viên, người đẹp này chia sẻ: “Ngọc nhớ năm đó khi Ngọc đang làm MC cho HTV2 thì bên đài có sản xuất một sitcom hài và mời Ngọc tham gia. Họ cảm thấy Ngọc ăn ảnh và rất hợp vai. Tuy chưa tham gia diễn xuất bao giờ nhưng trong lòng lại cứ thôi thúc là mình nên thử, biết đâu tiềm ẩn trong mình vẫn còn những điều thú vị thì sao và Ngọc nhận lời.
Sẵn tính ham học hỏi nên khi diễn chung với những cô chú anh chị diễn viên gạo cội, Ngọc học được nhiều thứ và cộng hưởng diễn xuất với mọi người rất tốt. Sau thành công của phim thì Ngọc được vài lời giới thiệu cho những bộ phim sau. Cứ thế Ngọc theo nghiệp diễn đến bây giờ”.
   ‘Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt’: Danh xưng này vẫn là chiếc áo rộng! - Ảnh 3
Bảo Ngọc và những người bạn.
Chia sẻ thêm với phóng viên, Bảo Ngọc cho biết ngày 15/7 tới bộ phim điện ảnh "Fan cuồng" của đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ chính thức khởi chiếu.
Cô nàng cảm thấy vẫn còn lâng lâng khi lần đầu tham gia casting lại được chọn vào một dự án có đầu tư khủng lên đến 26 tỷ đồng.
Theo Bảo Ngọc cô cho biết nhận được vai diễn trong bộ phim lần này vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn đối với người đẹp.
Thứ nhất là việc hòa nhập với phong cách làm việc rất Tây vì ekip làm việc đa số là người nước ngoài. Thứ hai là thời gian quay, phim có bối cảnh du hành thời gian, về thập niên 90 nên việc dựng cảnh Sài Gòn xưa rất phức tạp. Đa số là cảnh dựng nên phải quay trong phim trường, ban ngày phim trường lại rất nóng nên mọi người phải quay vào ban đêm. Khó khăn nhất chính là Bảo Ngọc phải tỉnh táo diễn xuất gần 10 đêm trắng mà khán giả không nhận ra.
Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, Mai Bảo Ngọc cũng may mắn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đạo diễn và các anh chị diễn cùng.
  ‘Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt’: Danh xưng này vẫn là chiếc áo rộng! - Ảnh 4
 
Bảo Ngọc hy vọng khi phim ra rạp sẽ tạo cho khán giả một làn sóng hiệu ứng mới, mạnh mẽ và khác lạ hơn đối với điện ảnh Việt.
Từng được đông đảo giới trẻ và fan hâm mộ đặt biệt danh “Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt”, chia sẻ về danh xưng này, Bảo Ngọc cho biết danh xưng đối với cô không quan trọng bằng việc cô được công nhận, được yêu thương.
“Ngọc rất vui vì được mọi người thương và tặng cho danh xưng "Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt" nhưng hiện giờ nó vẫn là chiếc áo rộng đối với Ngọc. Sắp tới Ngọc sẽ thay đổi và cố gắng tiến bộ hơn với những dự án điện ảnh mới, hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ cho Ngọc, đó là động lực lớn nhất để Ngọc có thể phát triển công việc trong tương lai”, Bảo Ngọc chia sẻ thêm.
Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Mai Bảo Ngọc:
   ‘Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt’: Danh xưng này vẫn là chiếc áo rộng! - Ảnh 5
 

   
‘Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt’: Danh xưng này vẫn là chiếc áo rộng! - Ảnh 6
1466004071196_14887
FB_IMG_1466001027411
1466004099004_14889
Theo Người đưa  tin