NTK Luxy Nguyen khám phá ẩm thực chay ở Maha Vegan

"Ngọc nữ của làng thời trang Việt" bất ngờ xuất hiện tại nhà hàng chay nổi tiếng với các món ăn được chế biến theo tiêu chí tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Cuối tuần qua, trong không gian tinh tế của nhà hàng Maha Vegan, nhà thiết kế tài năng của làng thời trang Việt Luxy Nguyen… đã có dịp hội ngộ, trò chuyện thú vị bên những món ngon đặc trưng phong cách ẩm thực chay tại nhà hàng Maha Vegan.


 Là một nhà thiết kế thời trang nhưng có niềm đam mê về ẩm thực, Luxy Nguyen đánh giá cao về yếu tố ẩm thực đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu của Maha Vegan. "Các món ở đây được chế biến hoàn toàn bằng rau củ, quả tươi ngon của Việt Nam tự trồng mà khi chế biến vẫn giữ nguyên được hương vị, các vitamin và chất xơ, đảm bảo tốt cho sức khỏe"- NTK Luxy Nguyen chia sẻ.


Vốn có mối quan hệ thân thiết với nhau nên NTK Luxy Nguyen và cô chủ Hà Thị Hồng Thảo tìm được sự đồng điệu khi khám phá niềm đam mê ẩm thực chay.
Với mong muốn mang tới một điểm đến an yên trong lòng thành phố, người đẹp Hà Thị Hồng Thảo  – "cô chủ" thương hiệu Maha Vegan còn cho biết thêm, khi đến với Maha Vegan bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Maha Vegan hoan hỷ khi được cùng thực khách chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái bên gia đình và bè bạn, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên.


 Vẻ đẹp ngọt ngào gây thương nhớ của nhà thiết kế trẻ tài năng từng để lại nhiều ấn tượng với các tín đồ thời trang qua hàng loạt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hoa hồng.

Nhà hàng Maha Vegan tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn mở ra một địa điểm lý tưởng để giới sành ăn Sài thành trải nghiệm ẩm thực chay thuần khiết, đặc biệt là những món ăn chay tinh tế được làm từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon trong không gian ấm cúng. Dù là một bữa tối lãng mạn, một bữa trưa bận rộn hay một buổi hội họp thân mật cùng gia đình bạn bè, thực khách đều có thể tìm thấy không gian phù hợp.
Những món ăn ở đây có nhiều sự sáng tạo rất đặc sắc, khiến hương vị trở nên hài hoà và thú vị hơn. Ví như chả giò Maha, cơm chiên Maha, hủ tíu Maha, gỏi nấm Maha... và những món snack đặc biệt khác như sen xóc phô mai và bào ngư xóc phô mai. Mỗi nón ăn được trang trí rất tỉ mỉ chứng tỏ sự tinh tế của nhà hàng trong từng món ăn. Maha vegan là một nhà hàng thuần chay lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn định hình một phong cách thưởng thức ẩm thực chay mới - ẩm thực Organic chay vì sức khoẻ và sắc đẹp.


Bên cạnh việc gọi các món ăn đơn lẻ thì ở đây cũng có tiệc Buffet chay được tổ chức vào mùng 01 và 15 âm lịch hàng tháng, với 35 món ăn thuần chay giàu dinh dưỡng.