Trai xinh, gái đẹp selfie 'chất lừ' với mỹ phẩm Dr. Simple

Những ngày này, mạng xã hội facebook nhộn nhịp hơn hẳn, khi có sự xuất hiện của những “khoảnh khắc lừng danh” của dành trai xinh, gái đẹp bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc)

Chỉ mới vừa xuất hiện nhưng Dr.Simple đã chiếm được trọn cảm tình của những tín đồ làm đẹp với một “profile khủng”.

Theo thông tin giới thiệu từ nhà sản xuất thì các sản phẩm thương hiệu Dr.Simple được phát triển bởi công nghệ tiên tiến tại Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc) dựa trên nguyên lý thẩm thấu nhanh cùng hệ hoạt động tái tạo dưỡng trắng tăng cường Stemcell-White.

Sau khi có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, Beauty blogger An Nhiên đã chia sẻ thật lòng, "Mỹ phẩm của Dr. Simple thật tuyệt vời trong việc thúc đẩy quá trình dưỡng trắng hồng tự nhiên cho làn da. Tăng sự đàn hồi, ngăn ngừa, cải thiện lão hoá da. Tạo lớp màng chống lại các gốc tự do phá hoại làn da. Kem có khả năng thấm nhanh, không bết dính, dưỡng ẩm từ sâu bên trong cho làn da mịn màng."

Chính vì những ưu điểm vượt trội này, giúp cho Dr.Simple lấy lòng tuyệt đối của giới trẻ nhất là hội trai xinh, gái đẹp. Về phần giá cả cũng là điểm cộng của thương hiệu mỹ phẩm đến từ các chuyên gia. Các sản phẩm từ kem dưỡng da mặt, kem dưỡng da toàn thân, son môi, tẩy da chết, serum dưỡng da, siêu khoáng cấp nước... chỉ giao động từ 200 nghìn đến trên dưới vài triệu. Với mức giá này sẽ hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Chưa kể, Dr. Simple còn nổi tiếng với câu slogan “da đẹp chuẩn spa ngay tại nhà” như là lời cam kết chất lượng cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hơn cả mỹ phẩm thông thường nên Dr.Simple luôn có những chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Theo đó, chỉ cần khách hàng trở thành hội viên thân thiết của Dr.Simple sẽ mặc nhiên được sử dụng dịch vụ chăm sóc da cơ bản tại hệ thống 20 spa, thẩm mỹ viện có liên kết cùng nhãn hàng và tất cả là hoàn toàn miễn phí. 

Chương trình ưu đãi nhân ngày sinh nhật và chương trình tích lũy điểm quy đổi tiền mặt khi mua hàng là những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mà không phải nhãn hàng nào cũng có.

Được biết, Viện nghiện cứu Dr. Simple (Hàn Quốc) là nơi hội tụ những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp có nhiều kinh nghiệm. Các sản phẩm mang thương hiệu Dr.Simple ra đời là kết quả của một quá trình dài và dày công nghiên cứu nghiên cứu từ chuyên gia. 

Kết quả kiểm chứng trong việc tăng cường vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da cùng hệ hoạt động tăng cường độc quyền Stemcell-White đã thuyết phục hoàn toàn người tiêu dùng. Dr, Simple tin rằng, bằng những kiến thức khoa học tân tiến nhất giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chăm sóc da thời hiện đại.
Sản phẩm Dr. Simple được chiết xuất từ những thành phần an toàn, quy trình sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phần bao bì sản phẩm, tem nhãn thiết kế tối giản và được sản xuất từ chất liệu thân thiện với môi trường đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của những tín đồ làm đẹp từ những ngày đầu ra mắt.