Thời trang LUXY NGUYEN tri ân khách hàng dịp cuối năm

Thương hiệu thời trang của NTK Luxy Nguyen mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Là một trong những thương hiệu thời trang được phái đẹp yêu thích. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường Luxy Nguyen Brand không ngừng cập nhật thiết kế mới, cùng những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Hướng tới trở thành một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm của thương hiệu thời trang Luxy Nguyen Brand. Với hoá đơn 3 triệu đồng, khách hàng được tặng ngay 1 hộp kem dưỡng ẩm và trắng da toàn thân cao cấp từ thương hiệu Dr.Simple - hiệu quả làm trắng da chỉ sau 4 tuần. 

Nhanh tay chọn ngay cho mình một sản phẩm yêu thích để được tặng kèm dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Dr.Simple giúp bạn có một làn da trắng sáng mịn màng. Chương trình ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm qua kênh online và tại cửa hàng.
Luxy Nguyen Brand được biết đến là thương hiệu thời trang gắn liền với nét đẹp hiện đại trẻ trung, tinh tế, sang trọng và quyến rũ.

Nhà thiết kế tài năng Luxy Nguyen khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang ngày càng tinh tế mà vẫn trẻ trung, sành điệu.

Sự hợp tác giữa thương hiệu Luxy Nguyen và Dr.Simple Cosmetics nhằm mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện. Được biết, Viện nghiện cứu Dr. Simple (Hàn Quốc) là nơi hội tụ những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp có nhiều kinh nghiệm. Các sản phẩm mang thương hiệu Dr.Simple ra đời là kết quả của một quá trình dài và dày công nghiên cứu nghiên cứu từ chuyên gia.