Chuyên gia trang điểm Khải Thiên bất ngờ trở lại showbiz Việt?

Khải Thiên từng được biết đến là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Việt Nam. Liên tục cập nhật xu hướng trang điểm hợp mốt, Make-up & Hair Khải Thiên được nhiều người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực lựa chọn làm đẹp.

Với sứ mệnh trân giữ và phát huy trọn vẹn giá trị tự nhiên của sắc đẹp, chuyên gia Khải Thiên đã mang đến cho khách hàng một sự thay đổi rõ nét về diện mạo trước và sau trang điểm nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên trên gương mặt. Sau những thành công rực rỡ tại Việt Nam, chuyên gia trang điểm Khải Thiên tiếp tục mở rộng thị trường sang Mỹ. Trong suốt 2 năm chinh phục khách hàng tại hải ngoại, Khải Thiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của kiều bào, người mẫu quốc tế và cả khách hàng bản địa.


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên gia Khải Thiên không ngừng học hỏi, liên tục tham gia các khóa đạo tạo cùng những chuyên gia hàng đầu ở Mỹ trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.


Đặc biệt, Khải Thiên còn dành nhiều thời gian để trao đổi chuyên môn cùng với chuyên gia hàng đầu về tóc tại Mỹ. Để có được thành công như vậy chính là nhờ vào tiêu chí “chất lượng dịch vụ làm nên thương hiệu” mà chuyên gia Khải Thiên đã xây dựng thành bộ nguyên tắc làm việc trong hàng chục năm qua.


Từ quy trình tư vấn đến chọn kiểu trang điểm phù hợp cho khách hàng được chuyên gia Khải Thiên thực hiện rất bài bản, ngay cả việc chọn lựa mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp cũng được anh chú trọng. Tất cả mỹ phẩm Khải Thiên sử dụng trang điểm đạt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu uy tín. Chính sự quan tâm đầu tư chất lượng dịch vụ, am hiểu tâm tư khách hàng, Make-up & Hair Khải Thiên nhanh chóng khẳng định thương hiệu và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người đẹp.


Sự khác biệt rõ nét khi được bàn tay tài hoa của Khải Thiên làm đẹp


Những kiểu trang điểm không bao giờ lỗi mốt của chuyên gia Khải Thiên. 



Trong những ngày đầu năm mới, hình ảnh chuyên gia Khải Thiên bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu mỹ phẩm đến từ các chuyên gia của Viện nghiên cứu Dr.Simple. Tuy không hé lộ gì nhiều về các hoạt động truyền thông những chính điều này đã khiến cho những ai từng mến mộ Khải Thiên vô cùng thích thú và kỳ vọng cho sự trở lại của một chuyên gia trang điểm từng được lòng giới trẻ nhất nhì showbiz Việt.
Một trong những hình ảnh của chuyên gia trang điểm Khải Thiên đang thu hút sự chú ý của những người mến mộ