Ca sĩ Quyn Si quay MV trên đảo thiên đường Koh Rong ở Cambodia

Quyn Si chọn Koh Rong - một hòn đảo thiên đường, một địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Cambodia để thực hiện những cảnh quay trong MV mới.

Nữ ca sĩ Quyn Si chọn Koh Rong để thực hiện MV nhằm quảng bá vẻ đẹp nổi tiếng, nguyên sơ với bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt, cùng vạn cảnh đẹp nên thơ khác. 

Để thực hiện MV lần này nữ ca sĩ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ê kíp sản xuất nội dung Tiktok hàng đầu tại Thái Lan. Với ê kíp hàng chục nhân sự bay từ Bangkok sang cùng dàn hệ thống trang thiết bị ghi hình hiện đại, giúp Quyn Si có được những khung cảnh đẹp, lãng mạng ngay trên hòn đảo thiên đường. 

Là một Nữ hoàng sexy dance quốc tế cũng là ca sĩ thường xuyên hoạt động ở thị trường hải ngoại, với sức ảnh hưởng tầm quốc tế, Quyn Si mong muốn thông qua các sản phẩm nghệ thuật của mình giúp lan tỏa vẻ đẹp văn hóa du lịch ở từng quốc gia. Trong kế hoạch sắp tới, Quyn Si tiếp tục thực hiện các MV nhạc  gắn liền với hình ảnh du lịch ở Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,... đi kèm theo là những thông điệp ý nghĩa. 


Với sự cầu toàn, mang đến MV thật hoàn hảo, ngoài đội ngũ thiết kế trang phục, make-up nữ ca sĩ cần đến 2 trợ lý để hỗ và chuẩn bị trước những cảnh quay. Kịch bản lãng mạng cùng phần âm nhạc bắt tai không có gì phải bàn tới thì địa điểm quay MV lần này của Quyn Si với vẻ đẹp hoang sơ hiếm có của thiên nhiên. Hứa hẹn đây sẽ là một MV đáng mong chờ của nữ ca sĩ. 

Được biết MV sắp tới của Quyn Si sẽ được phát hành song song tại 2 thị trường Thái Lan và Việt Nam trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến toàn cầu.





Hậu trường quay MV mới của Quyn Si tại đảo thiên đường