Ăn bò nầm nướng phong vị Hà thành ngon tuyệt tại Zubo

Bò nầm nướng là món ăn không xa lạ với thực khách Hà Nội nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, người Sài Gòn vẫn còn lạ lẫm với hương vị bò kết hợp bơ, rau củ và nướng trên giấy bạc.



Trong cách thức nướng truyền thống có ảnh hưởng từ văn hóa Hàn Quốc, thịt và đồ ăn kèm sẽ được nướng trên than, củi… để lửa tiếp xúc trực tiếp với thịt. Khác với cách ăn này, thịt nướng phong vị Hà thành sẽ nướng thịt, nầm và các loại rau củ trên khay gang hoặc trên khay bọc giấy bạc nướng. Set nướng Zubo 139.000 đồng dành cho 4 người ăn.
Ưu điểm của cách nướng này là giữ cho thịt còn nguyên nước, ăn kèm với rau củ không bị khô, miếng thịt không cháy xém và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không những thế, món ăn lại hấp dẫn khó cưỡng với mùi thịt nướng nồng nàn, mùi rau thanh mát và vị bơ thơm ngậy.
Nầm bò nướng cũng là món ăn được các bạn trẻ thích thú bởi có thể nhâm nhi từng chút, nói với nhau dăm ba câu chuyện và thưởng thức những miếng thịt thơm vàng cháy cạnh. Những ngày thời tiết Sài Gòn "ẩm ương" nắng mưa thất thường sẽ rất thích hợp để bạn cùng bạn bè, gia đình quây quần tán gẫu bên bếp lửa bò nầm nướng tại ZuBo. Set nướng Zubo 99.000 đồng đủ khiến 2 người ăn ngất ngây với hương vị thịt nướng hấp dẫn.
ZuBo còn phục vụ thêm lẩu và các món ăn kèm đậm chất “Sì Phố” gồm lẩu cá hồi, trứng bắc thảo củ kiệu tôm khô, bò lá lốt cuốn bánh tráng…
Món trứng bắc thảo củ kiệu tôm khô thích hợp để khai vị.
Bò lá lốt cuốn bánh tráng cũng là một món khai vị hấp dẫn của quán.
Lẩu cá hồi tươi ngon chỉ với giá 99.000 đồng.
Suất bò nầm nướng đầy đặn, đượm hương vị thơm ngon.
Thực khách cũng có thể gọi ngô chiên khai vị trước khi món nướng chính ra bàn.
Món lòng non áp chảo được tẩm ướp kỹ lưỡng có thể làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính nhất.
Menu quán với giá hấp dẫn. Quán Nướng ZuBo - 45 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình, TP HCM.
Điện thoại: 098 464 8181 hoặc Facebook.