Ca sĩ Hải Rio điển trai như ngôi sao Hàn Quốc

Hải Rio không chỉ đẹp trai, có gout thời trang cực chuẩn và cá tính riêng mạnh mẽ anh chàng ca sĩ này thu hút cư dân mạng còn hơn cả các hot boy đình đám bây giờ.

Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ nên lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Hải Rio thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của trường và luôn đoạt giải cao.

Bằng một chất giọng ấm, khoẻ, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu sắc, ý nghĩa, anh đã truyền cảm xúc của lời bài hát đến với mọi người. Hải Rio nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trẻ, và anh chính thức là cái tên ca sỹ quen thuộc tại các trung tâm, tụ điểm ca nhạc tại TP. Hồ Chí Minh.

Để có những bước đi bài bản, chinh phục thị trường ca nhạc chuyên nghiệp, Hải Rio đầu tư chu đáo trong các sản phẩm âm nhạc của mình. 
Hải Rio bây giờ được biết đến như một ca sĩ của làng giải trí Việt có gout riêng, cực kỳ triển vọng và đẹp trai đến nỗi người ta chỉ muốn kéo đi làm mẫu.
Mặc dù mới chính thức gia nhập làng giải trí Việt trong thời gian ngắn, song Hải Rio đã được không ít khán giả chú ý đến nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc cộng với tính cách hòa đồng, thân thiện.
Xuất phát điểm trong vai trò người mẫu ảnh rồi sau đó rẽ hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp, chàng trai sinh năm 1992 đã và đang tạo được một số dấu ấn nhất định nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mình.

Vừa qua, Hải Rio một lần nữa chiếm được nhiều tình cảm nơi công chúng yêu nhạc, đặc biệt là các khán giả trẻ khi phát hành MV Tình đầu chẳng quên.
Với nội dung đơn giản, ca từ cảm xúc đánh trúng vào tâm lý “cô đơn” thường trực của số đông sau khi chi tay mối tình đầu, MV nhanh chóng gây sốt và xuất hiện nổi bật trong hầu hết các trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhỏ tại Việt Nam.

Các ca khúc Tình đầu chẳng quên được đầu tư rất kỹ về công đoạn sáng tác và hòa âm, phối khí là sáng tác mới của nhạc sỹ DC Tâm.
Dự kiến trong thời gian sắp tới Hải Rio sẽ cho ra mắt MV chủ đề mới với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về âm nhạc và hình ảnh. Nam ca sĩ mong muốn đem đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại vô cùng hoành tráng và ấn tượng.
Trong MV, Hải Rio vẫn gương mặt đẹp trai, thư sinh đấy nhưng đã mang nhiều nét trưởng thành hơn, phong cách thời trang lịch lãm, đơn giản giống như những quý ông bước ra từ Esquire hay GQ, chụp ảnh cực đẹp và cực chất.