HH Kim Nguyễn đấu giá thành công bức tranh " Tùng hạt Trường Sơn" trong sự kiện "Hành trình hướng về miền Trung"

Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn đấu giá thành công bức tranh “Tùng hạt Trường Sơn” trị giá 210 triệu đồng trong chương trình từ thiện “Hành trình hướng về miền Trung”.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 1
Vừa trở về sau chuyến từ thiện tặng nhà tình nghĩa tại Ninh Thuận, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn tiếp tục tham dự chương trình “Hành trình hướng về miền Trung”. Dường như ý nghĩa thiện nguyện, tinh thần tương thân tương ái đã mang đến cho cô động lực, xua đi những mệt mỏi của chặng đường dài để không lỡ hẹn với sự kiện này.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 2
Đi cùng Kim Nguyễn tới chương trình lần này là con trai của cô. Nhóc tì điển trai tháp tùng mẹ và rất hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện mà mẹ tham gia. Chia sẻ về việc giáo dục con cái, Kim Nguyễn cho biết cô không áp đặt suy nghĩ của mình vào con, nhưng luôn định hướng để con phát triển tốt nhất. Đối với việc thiện nguyện, cô hướng các con tới sự cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 3
Hoa hậu Kim Nguyễn là người đẹp thường xuyên chiến thắng tại các phiên đấu giá từ thiện. Gần đây nhất, cô đã đấu giá thành công chiếc giường đá muối và thẻ sim điện thoại trong chương trình chung kết Người đẹp Xứ Dừa.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 4
Trong sự kiện “Hành trình hướng về miền Trung” lần này, Kim Nguyễn tiếp tục đấu giá thành công bức tranh “Tùng hạt trường sơn” với mức giá 210 triệu đồng. Bức tranh này được chế tác tinh xảo từ hai lượng vàng và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 5
Hoa hậu Kim nguyễn chia sẻ, việc đấu giá thành công bức tranh trước hết bởi cô muốn đồng hành cùng chương trình, góp thêm sức lực vào hoạt động thiện nguyện.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 6
Bức tranh này sẽ được cô chọn làm quà sinh nhật cho người anh của mình. Số tiền đấu giá sẽ được sử dụng để xây dựng Cổ lầu quan âm cát giai đoạn 2 ở miền Trung.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 7
Sự kiện lần này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khánh Ly, MC Bình Minh, nhà báo Trác Thúy Miêu, hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ – nhạc sĩ Sỹ Luân… Trong ảnh, hoa hậu Kim Nguyễn tươi tắn bên danh ca Khánh Ly.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 8
Hai mẹ con hoa hậu Kim Nguyễn và hoa hậu Diễm Hương.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 9
Hoa hậu Kim Nguyễn và nhà báo Trác Thúy Miêu.
Hoa hau Kim Nguyen dau gia tranh gay quy tu thien hinh anh 10
Tham dự chương trình, Kim Nguyễn lựa chọn mẫu thiết kế với 2 màu đen trắng, tuy đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Trong ảnh, cô duyên dáng bên MC Bình Minh.