Doanh nhân Phan Thị Trúc Phượng gây ” thương nhớ” với áo dài

Khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, nữ doanh nhân Phan Thị Trúc Phượng  gây “ thương nhớ” bởi sự duyên dáng, thanh lịch và đầy thu hút

Doanh nhân Phan Thị Trúc Phượng hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và nổi tiếng với sự tận tâm cũng như những thành công trong nghề. Khách hàng tin yêu và những người đồng sự trong nghề thường gọi nữ doanh nhân với cái tên thân mật là Phượng Spa.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà nữ doanh nhân còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ tinh tế. Đặc biệt, nữ doanh nhân rất yêu chuộng những trang phục áo dài tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt.

Trong bộ ảnh mới đây, nữ doanh nhân đã khéo léo lựa chọn thiết kế áo dài để tỏa sáng trong từng shoot hình.

Doanh nhân Phan Thị Trúc Phượng may mắn sở hữu những đường nét thiên phú mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước. Thiết kế áo dài giúp nữ doanh nhân khoe khéo nét đẹp hình thể, khuôn mặt thanh tú, nước da mịn màng và thần thái lôi cuốn.

Yêu cái đẹp và đam mê làm đẹp, với doanh nhân Trúc Phượng, làm đẹp cho bản thân và cho mọi người chính là làm đẹp cho đời. Vì lẽ đó mà chị đã không ngần ngại từ bỏ vị trí ổn định trong lĩnh vực ngân hàng để theo đuổi sứ mệnh làm đẹp. Hiện doanh nhân Trúc Phượng đang là chủ của Viện điều trị da công nghệ cao tại Trung tâm tỉnh Sóc Trăng. Làm việc với tất cả cái tâm cống hiến, nữ doanh nhân nuôi trong mình khát vọng vươn xa và không ngừng nỗ lực cho sự nghiệp.

 Ở một thiết kế khác, chiếc áo dài kết hợp tinh tế giữa chất liệu xuyên thấu với họa tiết đắp nổi rực rỡ.

Với thiết kế áo dài gam màu xanh coban, nước da trắng mịn của nữ doanh nhân được tôn lên khiến nhiều người thầm ghen tị


Sắp tới  để tạo điều kiện cho chị em phụ nữ của tỉnh Sóc Trăng và khu vực lân cận được tận hưởng dịch vụ làm đẹp cao cấp và chất lượng tốt nhất, nữ doanh nhân xinh đẹp sẽ tiếp tục khai trương spa làm đẹp tiêu chuẩn 5 sao. Dự kiến Spa sẽ đi vào hoạt động ở thời điểm giữa năm 2017.