Bí quyết để có làn da trắng sáng của NTK Luxy Nguyen

Luxy Nguyen là nhà thiết kế thời trang ở Việt Nam, được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích và bình chọn là ngọc nữ của làng thời trang Việt. 

Cô được công chúng biết đến khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao, giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp sang trọng. Trước đó cô cũng có thời gian dài được đạo tạo chuyên môn tại kinh đô thời trang thế giới, tham dự nhiều hội thảo xu hướng thời trang tương lai và đồng hành cùng với nhiều báo, tạp chí qua vai trò cố vấn thời trang. 
Với tinh thần làm việc luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi, nhà thiết kế Luxy Nguyen dần khẳng định được tên tuổi như hiện tại.

Ngoài gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường thiết kế,… ngọc nữ thời trang Luxy Nguyen còn để lại dấu ấn mạnh mẽ ở vai trò người mẫu ảnh. Cô thường xuất hiện cùng dàn mẫu quốc tế đình đám trên các ấn phẩm thời trang trong loạt chiến dịch quảng bá thương hiệu Luxy Nguyen Brand. Chính việc đi lên bằng tài năng, cùng vẻ đẹp sang trọng với làn da trắng sáng mượt mà, giúp Luxy Nguyen thật sự tỏa sáng trong mắt người hâm mộ.


Mặc dù bận rộn với nhiều dự án nhưng Luxy Nguyen vẫn giữ được làn da đẹp tự nhiên và tươi sáng. Bí quyết để cô giữ được làn da sáng khỏe chính là cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh giàu chất xơ và vitamin, Luxy Nguyen còn tranh thủ thực hiện một số bài massage mặt để máu lưu thông tốt, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn.

Đặc biệt, để có một làn da trắng sáng toàn diện, nhà thiết kế Luxy Nguyen chọn Dr.Simple Body Booster SPF 30/PA++ White Cream. Với hàng loạt công dụng vượt trội đã thuyết phục được nhà thiết kế khó tính và hàng triệu khách hàng khác.
 Giúp da trắng sáng, nâng tone da, đặc biệt vùng da xỉn màu, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng. Ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, làm mờ và ngăn ngừa các đốm nâu và thâm nám, chống oxi hóa. Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn. Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da mới, bổ sung dưỡng chất làm trắng da từ bên trong.
Nhà thiết kế chia sẻ, với sản phẩm làm trắng da quyền năng của Dr.Simple bạn sẽ không nhất thiết sử dụng các liệu trình tắm trắng, hấp trắng, phun trắng da tại Spa. Các cuộc hẹn đi làm đẹp cùng hội chị em sẽ được dời lại, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Giải pháp dưỡng trắng chuyên sâu, giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa tối đa nguy cơ sạm nám tiền ẩn, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ mà không cần đến sự can thiệp của bất kỳ công nghệ làm trắng nào. 

Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Simple được phát triển dựa trên những giải pháp và công nghệ tiên tiến đến từ Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc). Với nguyên lý thẩm thấu nhanh cùng hệ hoạt động tái tạo dưỡng trắng tăng cường Stemcell-White là giải pháp tối ưu cho làn da đẹp chuẩn spa ngay tại nhà.