Nữ hoàng Quyn Si hạnh phúc khi đón tuổi mới

Vừa qua, chuyên gia trang điểm Khải Thiên đã bất ngờ tổ chức cho Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si một bữa tiệc ấm áp bên người thân để mừng sinh nhật muộn cho cô.

Được biệt, Chuyên gia trang điểm Khải Thiên vừa trở về từ Mỹ sau thời gian dài sống và làm việc tại xứ sở cờ hoa. Do không có nhiều thời gian tại Việt Nam, Khải Thiên muốn dành một món quà bất ngờ mừng tuổi mới cho người em xinh đẹp của mình thông qua một buổi tối ấm áp được diễn ra trong một không gian sang trọng của nhà hàng Ý 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn.
Quyn Si khá bất ngờ trước tình cảm mà chuyên gia trang điểm Khải Thiên dành cho mình. Cô xuất hiện tại bữa tiệc, với nhan sắc xinh đẹp đã nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.
Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si diện đầm dạ hội được thiết kế của nhà mốt D.U.Y  với sắc trắng tinh khôi, cùng những đường cắt cup tôn nét đẹp quý phái.

Quyn Si còn thông minh khi kết hợp với các phụ kiện ton sur ton giúp hình ảnh của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế thêm phần tinh tế. Đẳng cấp và sang trọng hơn khi Quyn Si chọn phụ kiện kim cương đến từ thương hiệu PNJ và phụ kiện thời trang của nhà mốt Gucci.

Thường lệ Quyn Si hay tổ chức tiệc sinh nhật với sự tham gia của đông đảo bạn bè, người thân để đánh dấu cột mốc quan trọng và ý nghĩa, tuy nhiên năm nay do dịch bệnh phức tạp cùng lịch trình công việc bận rộn, Quyn Si đã không tổ chức tiệc. Thay vào đó cô đón tuổi mới cùng gia đình và người thân.

“Quyn Si vô cùng xúc động khi những ngày trở lại Việt Nam khá bận rộn nhưng Anh Khải Thiên cùng mọi người vẫn thu xếp thời gian mang đến một món quà tinh thần, ý nghĩa, cùng chung vui và trao nhau những lời chúc cho dịp đặc biệt này. Chính tình cảm và sự yêu mến từ mọi người như tiếp thêm động lực để Quyn Si luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn. Thật hạnh phúc và mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ trong thành trình sắp của Quyn Si”- Miss Beauty Asia Ambassador Quyn Si cho biết.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu gửi đến Quyn Si một đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng sinh nhật khi cô đón tuổi mới. Món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp với sở thích của người đẹp.


Khi còn làm việc tại thị trường Việt Nam, chuyên gia Khải Thiên là gương mặt quen thuộc của giới trẻ thông qua những xu hướng trang điểm thời thượng.  Anh có ngoài hình và gương mặt “soái ca” không chỉ xuất hiện ở vai trò chuyên gia trang điểm của nhiều sao Việt, Khải Thiên còn đốn tim người hâm mộ quan hình ảnh của một thầy giáo lịch lãm và cũng là “gương mặt vàng” trong làng quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp.

Loạt hình ảnh đẹp trong sự kiện sinh nhật của Nữ hoàng Quyn Si 

Quyn Si được biết đến là một trong những dancer nổi tiếng tại thị trường hải ngoại, để lại nhiều ấn tượng với phong cách nghệ thuật cá tính và mạnh mẽ. Cô còn là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng rượu vang, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường trong nước và quốc tế.  Là một trong số hiếm những dancer của Việt Nam được ghi nhận trở thành Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế 2019.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu Dr.Simple Cosmetics, người đẹp Quyn Si được vinh danh trở thành Miss Beauty Asia Ambassador 2019 -2020. Với lợi thế ngoại hình có số đo 3 vòng chuẩn, gương mặt không góc chết, một lần nữa, Quyn Si chinh phục mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của top Mỹ nhân Việt gợi cảm. Cô nhận được lời mời sang Thái Lan tham gia sự kiện sắc đẹp với vai trò đại sứ nhan sắc cho sự kiện Asia Beauty Awards 2022 cùng với nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Dr.Simple Cosmetics trong thời gian tới được diễn ra tại thủ đô BangKok, Thái Lan.

Vừa qua, Quyn Si còn bén duyên với lĩnh vực âm nhạc, liên tục ra mắt những MV sân khấu ấn tượng đặc sắc. Đặc biệt các sản phẩm âm nhạc của Quyn Si được phát hành độc quyên trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam Zing Mp3 như: Vờ như, Chỉ vì yêu anh, Anh là người duy nhất, Tình yêu em dành cho anh, Càng đẹp càng độc, ...

Quyn Si khoe vẻ đẹp rạng ngời trong tiệc sinh nhật của mình
Nhiếp ảnh: Quang Đức