Bí quyết để vẻ ngoài luôn rạng rỡ của nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp

Ngoài uống bổ sung nước và cung cấp khoáng chất từ trái cây tươi và rau xanh, Huyền Trân còn thường xuyên thải độc cho da bằng mỹ phẩm của thương hiệu uy tín để da luôn tươi sáng rạng rỡ.

Huyền Trân hiện là nhân viên của một công ty nổi tiếng về lĩnh vực thể thao và đang làm việc tại quận 3 (TP.HCM), gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ. Cô cho biết nhờ áp dụng các giải pháp làm đẹp chuyên sâu đến từ các chuyên gia của Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc) mới giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.




Theo cô nhân viên văn phòng xinh đẹp thì phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn tươi tắn, tỏa sáng, rạng ngời mỗi khi bước chân ra đường, đến nơi làm việc và tiếp xúc với xã hội. Nhưng trước những áp lực công việc, cuộc sống,... đôi khi khiến chị em tiều tụy, không còn vẻ rạng rỡ. Bản thân cô cũng từng rơi vào tình trạng ấy. Đặc thù công việc làm ở văn phòng phải thường xuyên phải đối mặt với môi trường làm việc nhiều áp lực và căng thẳng. Điều này đã khiến cho các chị em luôn ở trong tình trạng mệt mỏi và già trước tuổi. Vì bận rộn, Huyền Trân ít có thời gian đến spa. Ngoài ra, lý do cô e ngại khi tìm đến các dịch vụ làm đẹp là không thể xác định được địa điểm tin cậy và lo lắng sự cố không mong muốn do kỹ thuật viên kém tay nghề, mỹ phẩm trôi nổi gây ra.
Qua tương tác Facebook, cô biết đến Dr.Simple một thương hiệu mỹ phẩm của Viện nghiên cứu (Hàn Quốc) do một người bạn đưa về Việt Nam. Dù đang đảm đương vị trí quan trọng trong một tập đoàn truyền thông đa quốc gia nhưng anh ấy vẫn đam mê và tâm huyết muốn đem cái đẹp đến cho mọi người. 

"Lúc đầu tôi có thấy những bài viết chia sẻ trên mạng xã hội do người bạn ấy viết và cũng không quan tâm nhiều về các sản phẩm. Thế nhưng vào một buổi cuối tuần vô tình lướt Facebook, nhìn thấy bài viết rất sâu sắc và nội dung chạm đến trái tim, tôi mới tìm hiểu tất cả các bài viết trên Fanpage của thương hiệu và quyết định chọn sản phẩm để trải nghiệm", Huyền Trân chia sẻ thêm.

Một trong những điều khiến người đẹp Huyền Trân hài lòng nhất khi kết duyên cùng Dr.Simple là được truyền cảm hứng làm đẹp. Mỗi người có nhu cầu, thói quen sinh hoạt và công việc khác nhau, việc tư vấn liệu trình, chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao và đỡ mất thời gian.

Người đẹp Huyền Trân cũng đánh giá cao các sản phẩm thương hiệu Dr.Simple được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ tiên tiến tại Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc) dựa trên nguyên lý thẩm thấu nhanh cùng hệ hoạt động tái tạo dưỡng trắng tăng cường Stemcell-White.

Theo cô, việc chăm sóc da đúng kỹ thuật và mỹ phẩm chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến làn da và nhan sắc sau này. Giá cả dịch vụ hợp lý, có nhiều chương trình ưu đãi và được làm đẹp bởi các chuyên gia nên sau thời gian ngắn trải nghiệm các giải pháp làm đẹp của Dr.Simple, Huyền Trân đã lấy lại làn da trắng khỏe, sáng mịn, tràn đầy sức sống.

Sau thời gian sử dụng, Huyền Trân rất hài lòng với các sản phẩm của Dr.Simple. Cô chia sẻ thêm, mỹ phẩm của Dr. Simple thật tuyệt vời trong việc thúc đẩy quá trình dưỡng trắng hồng tự nhiên cho làn da. Tăng sự đàn hồi, ngăn ngừa, cải thiện lão hoá da. Tạo lớp màng chống lại các gốc tự do phá hoại làn da. Kem có khả năng thấm nhanh, không bết dính, dưỡng ẩm từ sâu bên trong cho làn da mịn màng.