Người mẫu – diễn viên Trần Ngọc Bích đẹp rạng ngời đi sự kiện

Người mẫu – diễn viên Trần Ngọc Bích khoe đường cong hút mắt khi xuất hiện tại sự kiện Thank's party Nữ hoàng đêm hội diễn ra tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, khi đi dự sự kiện người mẫu Trần Ngọc Bích chuẩn bị rất chu đáo, khéo chọn da hội tôn nét đẹp quyến rũ, cuốn hút.

Trần Ngọc Bích chúc mừng doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Liên được vinh danh trở thành Nữ hoàng đêm hội 

Hơn 10 năm trước; niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực thẩm mỹ dựa trên nền tảng khoa học đã thôi thúc người đẹp Trần Ngọc Bích theo đuổi công việc của một chuyên gia tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Suốt hành trình 10 năm tích lũy kinh nghiệm trong nghề, chuyên gia Trần Ngọc Bích đã là cái tên quen thuộc của nhiều chị em mỗi khi cần tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tư vấn các xu hướng làm đẹp công nghệ cao không cần dao kéo.
Không dừng lại ở đó; Trần Ngọc Bích luôn học hỏi, liên tục trau dồi kiến thức và kĩ năng chuyên sâu thông qua việc tham dự các hội thảo về làm đẹp; tham dự các triển lãm; hội nghị cùng các chuyên gia tại Hoa Kỳ; Hàn Quốc;;Nhật Bản… để không bỏ sót bất kì kiến thức và công nghệ tiên tiến nào trên thế giới.


Người đẹp Trần Ngọc Bích cho biết, cảm thấy mai mắn khi có cơ hội làm việc cùng với những chuyên gia, bác sĩ có tâm và có tầm. Gần 6 năm làm việc cùng bác sĩ Sẽ - một trong những bác sĩ nổi tiếng tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam, luôn đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng, giúp cô học hỏi được nhiều điều quý giá, luôn xem khách hàng, bệnh nhân là người thân của mình.


 Khi được hỏi bí quyết nào để trở thành chuyên gia chiếm trọn niềm tin yêu từ khách hàng, Ngọc Bích chia sẻ, ngoài kiến thức chuyên môn thì thái độ làm việc cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công cho bản thân.

“Với tôi trong công việc, yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, khi đó bạn sẽ trả lời được vì sao mình thành công hay thất bại. Tôi nghĩ khi làm việc ở lĩnh vực thẩm mỹ mình mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thì sẽ có nhiều khách hàng. Vậy nên, cứ làm việc hết mình, sẽ có những giá trị phù hợp với những gì bạn bỏ ra” – người đẹp cho biết thêm.

Song song công việc của một chuyên gia tư vấn, Trần Ngọc Bích còn biết đến ở vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Người đẹp thường xuyên nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo, tham gia diễn xuất MV cho nhiều ca sĩ. 
Diễn xuất tự nhiên trước ống kính, vẻ đẹp khá tây và ngoại hình hút mắt là những lợi thế của người đẹp Ngọc Bích khi tham gia nghệ thuật.

 Trần Ngọc Bích làm người mẫu quảng cáo bộ sưu tập mới cho một thương hiệu thời trang
Trần Ngọc Bịch thôi miên mọi ánh nhìn khi hóa thân làm chị Hằng trong bộ ảnh chào Trung thu.