Hot boy Thái Lan khoe body quảng cáo cho Dr.Simple Cosmetics

Chàng hot boy 24 tuổi hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến tại xứ sở chùa vàng. Anh chàng nổi bật với đôi mắt hai mí và đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc.

Với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Instagram, hotboy xứ chùa vàng không chỉ đẹp trai, thông minh và nhiều tài năng nổi bật đã giúp anh chàng có được sự hâm mộ của công chúng.


9X Thái Lan được biết đến là người thông minh, hài hước và năng động. Anh thường xuyên làm các video chia sẻ về cuộc sống, thường xuyên đi du lịch để cảm nhận về các nền văn hóa khác nhau, đây chính là tiền đề giúp anh chàng có được sự nổi tiếng như hiện tại.

Chiều cao nổi bật, gương mặt góc cạnh và body cuốn hút, Bank hiện là người mẫu sáng giá của xứ sở chùa vàng. Bên cạnh đó, anh cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu có tiếng. 
Hot boy 9x vừa nhận được lời mời tham gia vào các hoạt động truyền thông của thương hiệu Dr.Simple Cosmetics tại Thái Lan. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ các chuyên gia của  Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc)

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ các chuyên gia của Viện nghiên cứu Dr.Simple không chỉ thu phục niềm tin của khách hàng ở Hàn Quốc mà gây sự chú ý mạnh mẽ ở các nước trong khu vực châu Á. Tiêu biểu như ở Việt Nam, Thái Lan, Cambodia, Singapore... được khách hàng trẻ rất yêu thích vì hiệu quả cải thiện tông da chỉ sau 4 tuần với hệ dưỡng trắng Stemcell White độc quyền.

 Hotboy Bank cho biết, anh rất thích thương hiệu mỹ phẩm Dr.Simple vì triết lý "đơn giản là đẹp" mà thương hiệu hướng đến. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian, quá nhiều bước cho chăm sóc da, chỉ một bước đơn giản đã giúp bạn có làn da tươi sáng hơn.
Dr.Simple Cosmetics nhận hàng loạt giải thưởng vinh danh như: Giải vàng sáng tạo Châu Á 2019. Top 10 thương hiệu mỹ phẩm trắng da được yêu thích 2018. Thương hiệu gắn kết vì cộng đồng 2019. Giải vàng chất lượng Asean 2018. Thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội (Dựa trên chỉ số thống kê từ G-Analytics). Cùng với hàng loạt các nghiên cứu độc lập được các tổ chức uy tín công nhận.
Bank là người rất yêu thể thao. Bên cạnh việc tập gym để giữ thân hình đẹp, anh cũng tham gia nhiều bộ môn khác.
 Không có gì lạ khi 9X có lượng fan đông đảo không chỉ ở quê nhà mà còn có nhiều người hâm mộ quốc tế. Đứng trước "nam thần" mang nét đẹp quyến rũ nhiều người không giấu nổi sự yêu mến.
 Một số ảnh đẹp của "chàng thơ" nhà Dr.Simple Cosmetics