Bí quyết làm đẹp độc đáo của những ngôi sao

Để giữ gìn nhan sắc, nhiều người đẹp trong nước và quốc tế vẫn tiếp tục tìm kiếm và thử nghiệm các phương pháp làm đẹp khác nhau. Đôi khi, lựa chọn chăm sóc da của họ kỳ quặc đến mức khiến nhiều người sợ hãi.

Demi Moore 


Cô có bí quyết giữ da trẻ trung bằng cách dùng đỉa sống như một cách trị liệu. Cô khuyên người hâm mộ nên thử: "Đây không phải là những con đỉa ở đầm lầy. Chúng là đỉa y tế, được huấn luyện rất bài bản".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Chia sẻ với truyền thông về bí quyết để da trắng hồng, căng mịn như em bé, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết: “Trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc, Thảo có cơ hội được tiếp cận với công nghệ tái sinh da mặt Baby Face, và thấy rất hài lòng. Công nghệ làm đẹp Baby Face giúp dưỡng trắng da mặt mà còn giải quyết được tất cả các vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn, sạm nám, giảm thiểu nếp nhăn, bảo vệ da chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài.

Hoa hậu Vy Trần

Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ 2013 luôn thu hút người đối diện với làn da trắng không tỳ vết. Với làn da hồng hào và láng mịn mà Vy Trần sở hữu là niềm mơ ước của nhiều cô gái Việt.

Chia sẻ về bí quyết có làn da đẹp, Vy Trần cho biết cô rất mai mắn khi được trải nghiệm công nghệ tái tạo da mặt từ tinh chất nọc rắn kết hợp với hoa anh đào Nhật Bản.
Với hai thành phần chính là tinh chất nọc rắn và hoa anh đào sẽ cung cấp dinh dưỡng cho làn da, giúp làm đầy các nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa, mang lại lại da trắng mịn, tươi sáng và duy trì tuổi thọ của da. Tinh chất hoa anh đào  có hiệu quả rất tích cực trong việc trả lại làn da và vẻ đẹp cho người phụ nữ. Nuôi dưỡng là làm trắng da từ sâu bên trong và tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Victoria Beckham

Một trong những bí quyết làm đẹp của Victoria Beckham là sử dụng... phân chim để chăm sóc da mặt. Theo bí quyết làm đẹp lâu đời của người Nhật Bản, phân chim sơn ca được cho là thành phần chính giúp các geisha có được làn da hoàn hảo, mịn màng và tươi sáng tự nhiên.

Gwyneth Paltrow

Mỹ nhân "Người sắt" Gwyneth Paltrow thoa dầu thực vật xung quanh miệng nhằm giảm nếp nhăn ở khu vực này.

Lady Gaga 

Khi tẩy trang, Lady Gaga dán nhẹ băng dính lên bầu mắt rồi lột ra để loại bỏ các loại nhũ ánh và kim tuyến.