Trợ lý Hoài Linh làm tướng nghinh kiệu Tổ và đổi nghệ danh Vĩnh Đăng

Chàng trợ lý điển trai được danh hài Hoài Linh chọn làm tướng quân phụ trách việc nghinh kiệu Tổ ngành sân khấu đầy trang trọng và uy nghiêm.

Không chỉ là người trợ lý giỏi, Vĩnh Đăng còn là một người em kết nghĩa của danh hài. Theo chia sẻ của nam diễn viên điển trai thì Hoài Linh chính là người thầy luôn theo sát, chỉ dạy điều hay lẽ phải cùng những kinh nghiệm diễn xuất vô cùng quý giá cho anh. Trải qua thời gian dài "tầm sư học đạo" đây là thời điểm chín muồi giúp Vĩnh Đăng tỏa sáng trên còn đường hoạt động nghệ thuật.

Tối 23/9, Hoài Linh chủ trì lễ giỗ Tổ ở sân khấu Nụ cười mới. Thay vì tổ chức ở sân nhà như mọi năm, năm nay "Sáu Bảnh" quyết định dời về sân khấu 126.
Cùng trong dịp này, nghệ sĩ Hoài Linh đặt lại nghệ danh Vĩnh Đăng cho chàng trợ lý và cũng là nam diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích. Vĩnh Đăng từng được khán giả biết đến với nghệ danh Kim Duy Bình.
Hoài Linh cùng diễn viên Vĩnh Đăng trong ngày giỗ tổ.

Diễn viên - Siêu mẫu Vĩnh Đăng được Hoài Linh giao phó trọng trách quan trọng khi hóa thân làm tướng quân trong buổi lễ nghinh kiệu Tổ ngành sân khấu đầy trang trọng và uy nghiêm. Anh không phụ lòng danh hài khi hoàn thành tốt công việc được giao phó.

Danh hài Hoài Linh đặt lại nghệ danh mới cho chàng trợ lý điển trai.

Với quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc, Vĩnh Đăng ngày càng được nhiều khán giả, đồng nghiệp ủng hộ như họ đã từng ủng hộ nghệ sĩ Hoài Linh.
 Nghệ sĩ Vĩnh Đăng thành tâm dâng hương Tổ nghiệp.

Với khả năng diễn xuất tốt, gương mặt điển trai như ngôi sao Hàn Quốc cùng với thân hình vô cùng lí tưởng, anh chàng diễn viên đã nhanh chóng trở thành "mục tiêu tìm kiếm" của rất nhiều bạn trẻ. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn tham gia nghệ thuật, Vĩnh Đăng sở hữu một lượng fan nhất định trong cộng đồng mạng và giới trẻ. 
Anh để lại nhiều ấn tượng với khán giả màn ảnh qua hàng loạt các vai diễn trong phimQuý tử bất đắc dĩ của đạo diễn – NSND Trần Ngọc Giàu, Lênh đênh phận bạc, Đoạn trường Nam ai đạo diễn Hoàng Tuấn Cường,  Người thế thân… 
 Nam diễn viên cực điển trai có dịp hội ngộ cùng những ngôi sao hàng đầu làng giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Dương Triệu Vũ… trong ngày giỗ tổ sân khấu do Hoài Linh tổ chức. Vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, nam diễn viên nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện trong làng giải trí.
Đối với các diễn viên, giỗ Tổ đã trở thành ngày hội - ngày mà mọi người dù bận rộn thế nào cũng xếp lại mọi việc, thành khẩn dâng hương tưởng nhớ Tổ nghề.
Diễn viên Vĩnh Đăng hội ngộ cùng ba mẹ ruột danh hài Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ trong ngày giỗ tổ.
 Ngoài công việc nghệ thuật, Vĩnh Đăng còn mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Chàng diễn viên trẻ hiện là giám đốc điều hành công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm, và quản lý cửa hàng thời trang giày.
Giới chuyên môn và đồng nghiệp nhận xét, Vĩnh Đăng sở hữu vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tốt có nhiều tố chất trở thành tài tử điện ảnh.