Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hội ngộ Giảng viên Trần Ngọc Mỹ

Sự kiện khai trương Haneul Spa & Beauty 2 với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng với Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ thu hút sự chú ý của nhiều khách VIP ở khu vực phía Bắc.
Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ gây ấn tượng với trang phục vest trắng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Trong khi đó cựu Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh vô cùng duyên dáng với đầm hồng được cắt cúp khéo léo tôn lên vẻ đẹp gợi cảm.
Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ được biết đến là một chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Trong suốt hàng chục năm làm việc cùng với đối tác là những chuyên gia,  các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, chuyên gia Trần Ngọc Mỹ nhận định, nhu cầu làm đẹp hiện nay đang phát triển, tuy nhiên khách hàng nên chọn đúng nơi có uy tín lẫn đảm bảo được chất lượng khi chăm sóc hoặc điều trị cho cá nhân. Về nguyên tắc khi chọn  sản phẩm làm đẹp phải chọn những thương hiệu uy tín, được nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia, phải kiên trì sử dụng để kiểm soát được chất lượng của việc điều trị tránh tiền mất tật mang.
Chuyên gia sắc đẹp và Hoa hậu khoe vẻ đẹp rạng ngời khi xuất hiện tại sự kiện khai trương Haneul Spa & Beauty 2 do người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang làm giám đốc.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phát biểu tại sự kiện khai trương.
Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ chúc mừng người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang- Giám đốc trung tâm Haneul Spa & Beauty 2 khai trương hồng phát.
Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ, người đẹp HuyềnTrang và người đẹp Mai Tâm 
Đến tham dự sự kiện ngoài Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn có sự xuất hiện của nhiều doanh nhân và các khách quý ở khu vực phía Bắc.
Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ khoe dáng cùng khách mời tại sự kiện.