Á hậu Việt Nam Toàn cầu gọi tên người đẹp Hoàng Nhung

Bằng sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực xuyên suốt  hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 được diễn ra tại Mỹ, người đẹp Hoàng Nhung đã chiến thắng thuyết phục với ngôi vị Á hậu 1 - Ms Việt Nam Global. Đây được xem là giải thưởng danh giá nhằm vinh danh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu.
Hoàng Nhung đến với cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn dành cho cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại một cách khá ngẫu hứng, song khi thực sự bước vào cuộc thi, tân á hậu Hoàng Nhung dành trọn tâm huyết cho chương trình. Người đẹp cho biết cô đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà cuộc thi hướng tới. Bên cạnh đó, khi  tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 đã mở ra những cơ hội đặc biệt để á hậu Hoàng Nhung  được giao lưu,  học hỏi, kết nối cùng cộng đồng người đẹp Việt trên toàn châu lục.
Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Nhung vẫn giữ vẹn nguyên cảm xúc khi đăng quang á hậu 1, cô cho biết, thật sự đây là khoảnh khắc đáng giá và đẹp nhất mà tôi nhận được, nó vô cùng quý giá và không gì có thể thay thế được. Vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng. “Cũng giây phút ấy tôi biết mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân và xứng đáng với niềm tin mọi người trao tặng. Tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp chúng ta sinh ra trong hoàn cảnh nào không quan trọng, quan trọng chính là những kiên trì, cố gắng để chinh phục ước mơ của cuộc đời mình” – á hậu Hoàng Nhung bày tỏ.
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu do Trung tâm Kim Lợi Macro tổ chức năm nay đã bước vào năm thứ 12. Trải qua 12 mùa giải, cuộc thi đã chứng tỏ là đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức và vinh danh Hoa hậu là người Việt trên toàn thế giới tại Mỹ.
Suốt hành trình tham gia cuộc thi, Hoàng Nhung là thí sinh để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người theo dõi. Ở tân á hậu không chỉ hội tụ nhan sắc, tài năng mà còn cả cách hành xử thân thiện, gần gũi. Với lối sống chọn tình cảm đặt lên hàng đầu, á hậu Hoàng Nhung một lần nữa đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả trên toàn cầu theo dõi cuộc thi ở mùa giải năm nay.
Là người sống tình cảm nhưng rất nguyên tắc, á hậu Hoàng Nhung quan niệm cuộc sống là không chờ đợi và mỗi ngày thực dậy phải đặt một mục tiêu cho chính mình. 
Phụ nữ phải luôn biết yêu thương bản thân mình, tin tưởng bản thân thì bất cứ điều gì mình cũng có thể làm được. Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị á hậu của người đẹp chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ.
Trên cương vị mới, á hậu Hoàng Nhung ý thức được vai trò, trách nhiệm của một người đẹp có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng. Tân á hậu cho biết sẽ không ngừng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hình ảnh của một đại diện nhan sắc, bằng những việc làm thiết thực. 
Dịp này, á hậu Hoàng Nhung gửi lời cảm ơn đến  BTC, ekip đã hỗ trợ, đồng hành và giúp đỡ để tôi tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt là người em Thảo Phạm đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường chinh phục cuộc thi. Đây sẽ là kỉ niệm không thể nào quên trong thanh xuân của mình,  là bước đệm để á hậu phát triển hình ảnh của mình trong thời gian tới. 
 Người đẹp luôn tâm niệm vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ đánh giá qua nhan sắc bên ngoài mà còn cần hội tụ cả vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn. Người phụ nữ hiện đại năng động, luôn biết sắp xếp hợp lý giữa công việc, gia đình  và dành thời gian chăm sóc bản thân.
Hiện tại, á hậu Hoàng Nhung đang có kỳ nghỉ tết bên gia đình và người thân của mình tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, á hậu tham gia hoạt động ý nghĩa trao quà xuân cho mọi người có hoàn cảnh khó  khăn vui tết. Tham gia hoạt động thiện nguyện là cách Hoàng Nhung lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Trong năm 2020, á hậu Hoàng Nhung tiếp tục khẳng định bản thân với danh hiệu Á hậu và phát huy những gì học hỏi được trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, đặc biệt là sau chuyến trở về thăm quê hương.
Khoảnh khắc xinh đẹp của á hậu Hoàng Nhung khi xuống phố trong những ngày cận tết tại quê nhà.