Dàn sao Việt nghiêm túc thực hiện cách ly phòng dịch COVID-19

Trong giai đoạn bùng phát mạnh mẽ của dịch COVID-19, các nghệ sĩ Việt có công tác hoặc đi du lịch từ những vùng nghi ngờ có dịch đều cách ly để đảm bảo sức khỏe cho mình và những người xung quanh, trong đó có Châu Bùi, Lynk Lee, Quyn Si, Trường Giang, Võ Hoàng Yến...



Dàn sao Việt nghiêm túc thực hiện cách ly phòng dịch bệnh Covid-19

Châu Bùi 

Ngày 5.3, Châu Bùi là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam cách ly tập trung 14 ngày khi vừa quay về từ sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 (Tuần lễ thời trang Milan) tại Ý và Paris Fashion Week Thu Đông (Tuần lễ thời trang Paris) tại Pháp. Dù khá lo lắng nhưng sau đó Châu Bùi đã nhanh chóng thích nghi và cảm thấy khá hài lòng về khu cách ly tập trung. Châu Bùi cập nhật thường xuyên những hình ảnh sinh hoạt của mình với trạng thái rất vui vẻ. Tôi thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay được đưa đi cách ly để phòng trừ mọi khả năng. Nếu khoẻ mạnh trở về, đây sẽ là trải nghiệm tốt mà đời này người khác chưa chắc đã có - Châu Bùi viết trên Instagram cá nhân. Tuy ở trong khu cách ly tập trung nhưng Châu Bùi vẫn tiếp tục thực hiện những công việc riêng và luyện tập thể dục, cô đã truyền được năng lượng tích cực cho mọi người.
Lynk Lee

Lynk Lee từ Hàn Quốc trở về vào ngày 6.3 và được đưa đến cách ly tại trung tâm cách ly quận 7 (TPHCM). Từ khi có kế hoạch trở về từ Hàn Quốc, giọng ca Tạm biệt nhé đã chuẩn bị tinh thần cho việc cách ly. Ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Linh đã tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé”.
Trường Giang 

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ trạng thái kèm với hình ảnh bó hoa mà ông xã Trường Giang gửi tặng nhân dịp 8.3.
Nhã Phương chia sẻ rằng danh hài Trường Giang vừa đi quay từ Quảng Nam về và công việc yêu cầu tiếp xúc với nhiều người. Sau khi trở lại TPHCM, anh đã chủ động cách ly tại nhà khác để bảo vệ sức khỏe cho vợ và công chúa nhỏ.
Quyn Si

Nữ ca sĩ Quyn Si gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong khu cách ly tập trung. Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si cho biết sau khi di chuyển bằng xe riêng từ Campuchia về, cô tiến hành khai báo y tế và được cách ly tập trung tại Tây Ninh.

Tuy việc cách ly có ảnh hưởng đến công việc nhưng cô nhanh chóng thu xếp và có thể giải quyết được. Vì sức khỏe bản thân, gia đình và cả cộng đồng nên Quyn Si nghĩ việc đi cách ly là cần thiết nhất trong lúc này. Cô còn cho biết thêm “có vào trong đây, mới thấy được sự biết ơn to lớn đến dường nào trước những "chiến binh" thầm lặng đã và đang ngày đêm miệt mài thực thi nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Đó là những anh bộ đội Cụ Hồ ngày nay, những người làm công tác y tế cơ sở, những tình nguyện viên... ở khắp mọi miền đất nước. Họ đã thầm lặng mà đóng góp rất nhiều trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.”
Võ Hoàng Yến 

Võ Hoàng Yến đang cách ly tại Bình Dương sau khi trở về từ chuyến công tác ở Mỹ. Siêu mẫu được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương từ ngày 19/3. Theo cô, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, cô cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.