Ai sẽ là ngôi vị thần tượng "Cover nhạc Việt" cùng ca sĩ Quyn Si?

Sau thời gian phát động cuộc thi "Best cover song Vờ Như" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Rất nhiều tác phẩm cover ấn tượng đã được gửi về cho cuộc thi  sau thời gian “mở cổng” nhận bài dự thi. 


Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lý thú dành cho khán giả trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, từ ngày 01/04 đến 30/04 nữ ca sĩ Quyn Si tổ chức cuộc thi Cover nhạc online với giải thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng.

 
Quyn Si gây ấn tượng với khán giả với Single đầu tay Vờ như


Cuộc thi âm nhạc online "Best Cover Song Vờ Như" được tổ chức để tìm kiếm tài năng cover nhạc Việt, nhằm tìm ra chủ nhân bản cover xuất sắc nhất cho ca khúc Vờ như. Ngay lập tức, sân chơi âm nhạc trực tuyến này được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng và đăng ký tham dự. 




Ngay trong những ngày đầu mở cổng nhận bài dự thi, hàng loạt những trai xinh gái đẹp “đổ bộ” cũng tạo nên một cơn dư chấn mạnh mẽ trong BTC. Tất cả gần như bị “say nắng” không chỉ một mà nhiều lần với các thí sinh quá ư dễ thương đầu tiên của Best Cover Song Vờ như. Với những “chiến binh” đầu tiên này còn khiến BTC hết sức bất ngờ, thú vị về phong cách thể hiện của mình.



Sân chơi âm nhạc k
hông chỉ thu hút các bạn trẻ tại TP.HCM, một lượng lớn bài dự thi của các bạn ở mọi miền Tổ quốc gửi về cho ban tổ chức. Điều đó chứng minh rằng, tình yêu âm nhạc vượt qua mọi khoảng cách địa lý và chỉ cần bạn muốn tỏa sáng, Best Cover Song Vờ như sẵn sàng “chắp cánh” cho bạn.



Nếu lúc trước, những clip hát cover chỉ đơn giản là “hát lại” thì đến nay sự sáng tạo và thần thái mà các bạn trẻ đưa vào thông qua các tác phẩm "thi đấu" của mình mới là điểm nhấn đặc biệt. Một điểm siêu thú vị là, trong số các bài dự thi ngoài việc thể hiện giọng hát các bạn còn thể hiện tài năng chơi đàn cực chuẩn nữa.


Không chỉ là cuộc tranh tài của những bạn trẻ đam mê âm nhạc, Best Cover Song Vờ như còn là sân chơi cũng như “bệ phóng” cho những thần tượng thế hệ mới cùng với sự đồng hành của ca sĩ Quyn Si với các nhãn hàng Dr.Simple Cosmetics, Lady Louts của Công ty TNHH Đại Tiến Cosmetic và đặc biệt giải thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng dành cho thí sinh xuất sắc nhất. Chính vì thế, ngay sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như bài dự thi của các thí sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Cánh cửa dẫn đến ngôi vị thần tượng "cover nhạc Việt" đang mở rộng cho tất cả các bạn. Chỉ cần có niềm đam mê âm nhạc và khao khát được tỏa sáng, bạn có thể tham gia ngay cùng ca sĩ Quyn Si. Có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn ở phía trước của cuộc thi và đừng quên đồng hành cùng kênh Youtube Quyn Si


Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy ghi danh ngay bây giờ và bắt tay vào việc chuẩn bị cover ca khúc Vờ Như mang dấu ấn của riêng mình nào. Đừng quên bạn có thể rủ bạn bè tham gia hỗ trợ để video dự thi của mình thêm phần nặng ký nhé.


Thể lệ cuộc thi "Best cover song Vờ Như"  



1/ Đối tượng dự thi:

 • Cuộc thi dành cho tất cả các bạn yêu thích ca khúc Vờ như_ Quyn Si, đam mê ca hát và có khả năng cover lại các bài hát đều có thể tham gia cuộc thi. 

2/ Thời gian tổ chức: 

• Từ 12h00 ngày 24/03/2020 đến 23h59 ngày 30/04/2020 
•Kết quả sẽ được thông báo vào tối ngày: 10/05/2020 

3/ Hình thức bài thi:

• Bài dự thi  là một bản cover của ca khúc Vờ như 
• Clip cover có thể là đơn ca, song ca, ... thậm chí bạn có thể mix lại các ca khúc theo phong cách riêng của mình. Có thể sáng tạo tùy thích hay sử dụng các loại nhạc cụ khác nhau, nhưng phải đảm bảo giữ nguyên đúng lời bài hát. 
• Chất lượng video: tối thiểu 720p 
• Định dạng file: .MOV hoặc .MP4 
•Thí sinh đăng tải video dự thi lên google drive (mở quyền truy cập) sau đó gửi link drive về địa chỉ email: Quynsisinger@gmail.com
LƯU Ý: Clip dự thi phải là hình ảnh chính chủ, do chính người hát thể hiện, không sử dụng hình ảnh/cảnh quay của người khác 


4/ Cách thức nộp bài thi: 

• Gửi video dự thi về địa chỉ email: Quynsisinger@gmail.com 
• Tiêu đề: CUỘC THI COVER CA KHÚC VỜ NHƯ– [TÊN CÁ NHÂN/ĐỘI DỰ THI] 

5/ Cách tính điểm: 

• Mỗi bài thi gửi về sẽ được BTC kiểm duyệt trước về mặt âm thanh và nội dung. Những video đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng sẽ được đăng tải trên kênh YOUTUBE QUYN SI (https://www.youtube.com/channel/UCSgwzq9Gb1jCQI7aoZxt5eg) 
• Tiêu chí chấm giải: Giải thưởng sẽ được xét hoàn toàn 100% trên lượng view cũng như lượt tương tác trên kênh Youtube của Quyn Si. Video dự thi sẽ được update toàn bộ trên kênh kể từ ngày 24/03/2020 đến trưa ngày 30/04/2020 


6/ Giải thưởng: 

• Giải nhất: 1 giải: 20 triệu tiền mặt + Quà tặng (1 bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dr.Simple Cosmetics) + Son môi Lady Louts của Công ty TNHH Đại Tiến Cosmetic cùng với một video hát cover cùng với Quyn Si 

• Giải nhì: 1 giải: 5 triệu tiền mặt + Quà tặng (1 bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dr.Simple Cosmetics) + Son môi Lady Louts 

• Giải ba: 1 giải: 2 triệu đồng tiền mặt + Quà tặng (5 cặp vé xem phim CGV) + Son môi Lady Louts 

• Giải khuyến khích mỗi giải gồm 1 cặp vé xem phim tại cụm rạp CGV, kèm theo quà tặng của mỹ phẩm Dr.Simple và son môi Lady Louts