Quyn Si: 'Quyền lực được tạo ra từ tri thức'

Từng có dịp cộng tác cùng Quyn Si trong nhiều sự kiện, các dự án lớn, nhỏ khác nhau và ở lần này, Quyn Si xuất hiện với vai trò gương mặt ảnh bìa cho một tạp chí thời trang quốc tế, sự kết nối giữa Quyn Si và ê-kíp hình ảnh thật thông suốt, với nguồn năng lượng tích cực từ phòng thay đồ đến phông chụp. Và trong khi chuyên gia trang điểm tán lớp nền lên gương mặt mộc đầy quyến rũ của cô nàng, những bộ trang phục thiết kế đến từ hàng loạt nhà mốt nổi tiếng đã được chuẩn bị sẵn, chúng tôi đã bắt đầu cuộc trò chuyện cởi mở về cảm xúc, công việc và tình yêu...

Từ ánh mắt đến dáng điệu, Quyn Si thể hiện một cách trọn vẹn thần thái sang trọng.  Cô chia sẻ rằng bản thân chưa bao giờ nghĩ mình là một người xinh đẹp. Điều thu hút nhất ở một người phụ nữ nằm ở thần thái. Và đó là thứ không phải tự nhiên mà có được. Nó đến từ sự tích lũy lâu dài, dấn thân vào cuộc sống và không ngừng học hỏi.

- Xin chào Quyn Si. Gần đây phong cách của Quyn Si đã có thay đổi rất nhiều so với trước? 

- Đúng vậy! So với ngày trước thì giờ tôi đã khá hơn rất nhiều (cười). Lúc trước tôi còn ngây ngô lắm, còn chưa biết gì và không xác định được phong cách thời trang cho bản thân. Ăn mặc luôn theo cảm tính, mình thích thì mình mặc thôi! Nhưng bây giờ, có cơ hội làm việc cùng những chuyên gia thời trang đến từ các thương hiệu quốc tế, tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật tại nước ngoài đã giúp tôi rất nhiều trong việc định hình phong cách cá nhân. 

Là một dance quốc tế, bản thân tôi luôn nỗ lực để không phụ lòng tin yêu của khán giả. Biết quý trọng bản thân, chăm sóc sức khỏe, nhan sắc để luôn có được diện mạo hoàn hảo trước mắt công chúng, sống chân thành và biết yêu thương là điều mà tôi luôn hướng đến. 

- Vì sống chân thành và biết yêu thương nên gần đây Quyn Si tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng? 

- Đúng là con người ở mỗi giai đoạn lại có suy nghĩ khác nhau. Tuổi trẻ tham vọng thường rất lớn, nhưng đến khi trải qua những thăng trầm, những cơn sóng dữ, thì những quyết định trong cuộc sống của mình có dấu hiệu chậm lại và có chiều sâu hơn. Có những cái ngày xưa cảm tính quá thì bây giờ suy tính nhiều hơn, tất nhiên là dựa trên những kinh nghiệm thực tế trước đây của mình. 

Mỗi lần được gặp gỡ và tiếp xúc với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh mà bản thân mình không giúp được nhiều, tôi càng có thêm động lực phấn đấu để làm được nhiều điều có ích hơn. Tôi thấy mình quá may mắn trong cuộc đời này khi có những người cùng ý chí, cùng mục tiêu chia sẻ yêu thương đến với mọi người. Đó là điều thật trân quý. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn các mạnh thường quân đã đồng hành cùng tôi trong hành trình về với miền Trung yêu thương trong thời gian vừa qua. 

Hình ảnh Quyn Si tham gia hoạt động thiện nguyện tại miền Trung

- Thường xuyên được mời ngồi ở vị trí giám khảo cho các cuộc thi dance và các sự kiện quốc tế, Quyn Si là một trong số “Nữ hoàng Sexy dance quyền lực” ở hải ngoại? 

- Tôi quan niệm, quyền lực được tạo ra từ tri thức và giá trị nhân văn sâu sắc của bản thân luôn trường tồn bền vững. Chinh phục thành công và tạo quyền lực đúng đắn là con đường không dễ với bất cứ ai. 

Với cá nhân tôi, hiện tại xin chưa dám nhận cụm từ “Nữ hoàng Sexy dance quyền lực”. Tôi luôn không ngừng nỗ lực bồi bổ kiến thức, học hỏi các tiêu chí cũng như chuẩn mực nói trên. Tôi phấn đấu rèn luyện để mỗi ngày tự hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Con đường nào cũng có những gập ghềnh chông gai. Người ta nhìn vào mình là một chuyện, nhưng bản thân mình đang đi trên con đường mình chọn, chỉ có mình mới hiểu sẽ có những khó khăn, thử thách nào phải vượt qua. 

Riêng việc được mời làm giám khảo trong các cuộc thi dance một phần do ban tổ chức thấy mình phù hợp ở vị trí đó, phần còn lại là tôi hơn 10 năm kinh nghiệm nên biết mình cần phải làm gì và  chia sẻ gì đến các bạn trẻ. 

- Cảm giác của Quyn Si khi bị so sánh với những người nổi tiếng khác? 

- Nếu họ so sánh về tài năng hay sự chăm chỉ, tôi sẽ suy nghĩ. Còn so sánh về những món đồ như chiếc túi xách hay đôi giày, thì việc đó khá vô nghĩa với tôi. Sẽ là ngớ ngẩn khi chúng ta không nhìn vào giá trị thật của con người mà lại nhìn vào những thứ vô tri, những thứ tiền có thể mua được. Với bản thân mình, tôi chỉ mua những món đồ hiệu và sử dụng khi thấy nó thực sự đẹp và phù hợp. 

- Với một Quyn Si mạnh mẽ và cá tính, trong tình yêu sẽ là người như thế nào? 

- Quan niệm yêu đương và hôn nhân của tôi có thể sẽ khác hơn so với số đông. Với tôi mọi thứ không thể nhất thời nhất là vấn đề tình cảm. Khi bạn yêu nhầm hoặc cưới nhầm người rồi sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương cho cả hai mà thôi. Khi yêu, tôi không tính toán hay vụ lợi, tôi sẽ và luôn yêu với một trái tim ngây thơ, chân thành nhất. Nên tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi. Hạnh phúc là do mình nắm giữ. Tôi đi chậm, nhưng tôi tin khi ấy, hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn. 

- Lịch trình công việc dày đặc phải di chuyển liên tục nhưng Quyn Si vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và làn da rạng rỡ là nhờ vào bí quyết gì? 

- Một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa các đồ ăn dầu mỡ, nhiều đường, ăn thật nhiều rau và hoa quả nhiều vitamin như cam, quýt, dâu hay bưởi... Đừng quên uống đủ nước để cơ thể luôn được cung cấp đủ khoáng chất và da dẻ luôn mịn màng. Dù ở đâu, làm gì bạn cũng nên duy trì tập gym, chơi thể thao đều đặn để cơ thể luôn săn chắc. Đặc biệt, với phụ nữ khi ra ngoài đường nên luôn mang theo trong túi xách một thỏi son, đó chính là bí quyết giúp chị em trở nên nổi bật và quyến rũ tức thì.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế – Miss Beauty Asia Ambassador 2019, ca sĩ Quyn Si cho biết sẽ ra mắt loạt MV  Sexy dance, do chính người đẹp biên đạo và có sự kết hợp cùng với nhóm nhảy nổi tiếng.

Vẻ đẹp đầy quyền lực của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si