Quyn Si kết hợp cùng nhạc sĩ Hamlet Trương trong MV mới phát hành

Lần đầu tiên hợp tác cùng một trong những nam nhạc sĩ nổi tiếng với các sáng tác về tình yêu đầy day dứt, ca sĩ Quyn Si mang đến câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc khi Người yêu cũ có người yêu mới

MV mới vừa phát hành của nữ ca sĩ Quyn Si đánh dấu lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Hamlet Trương

Vừa qua, ca sĩ Quyn Si vừa đánh dấu lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Hamlet Trương thông qua sáng tác có tựa đề Người yêu cũ có người yêu mới.

Ngay sau khi giới thiệu tựa đề và ra mắt poster chính thức của ca khúc, nhiều khán giả đã vô cùng hứng thú và tò mò về giọng hát của Quyn Si khi lần đầu kết hợp âm nhạc của Hamlet Trương. Tưởng chừng như sẽ thử thách bản thân với một màu âm nhạc hoàn toàn khác biệt, thế nhưng Quyn Si đã tiếp tục thể hiện thế mạnh vốn có của mình với một sáng tác đến từ nam nhạc sĩ nổi tiếng của những bản tình ca day dứt.

Riêng về phần hình ảnh trong MV Người yêu cũ có người yêu mới được ca sĩ Quyn Si chọn bối cảnh quay trên sân khấu qua phần hỗ trợ của bàn tay “phù thủy” đạo diễn Lưu Huỳnh Lâm đã mang đến một sức sống mới cho ca khúc.

Chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu hợp tác, Quyn Si cho biết cô rất ngưỡng mộ tài năng của Hamlet Trương. Được biết đến như một trong những người nghệ sĩ đa tài, Hamlet Trương khá nổi tiếng trong các lĩnh vực như nhạc sĩ, ca sĩ, viết lách, Đặc biệt các sáng tác âm nhạc của anh, thường đi kèm với một tác phẩm văn chương, hay lấy cảm hứng từ chính cảm xúc đời thường của mình.

Lý do Quyn Si chọn ca khúc của Hamlet Trương trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình vì giai điệu gần gũi, sâu sắc, ca từ được trau chuốt cẩn thận, có ý nghĩa độc đáo, chứa đựng rất nhiều tâm tư, tình cảm.

Điểm chung trong những sản phẩm âm nhạc của Quyn Si phát hành trong thời gian qua, mỗi tác phẩm âm nhạc đều là những cảm xúc chân thành nhất, chứa đựng những tình cảm, tâm tư đáng trân quí nhất, để người nghe khi thưởng thức có thể đồng cảm và trải lòng cùng nhịp điệu, lời ca. Bài hát hiện đang nằm trong top những ca khúc được nghe tải nhiều nhất trên kênh âm nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam Zing Mp3

Ca khúc Người yêu cũ có người yêu mới do Quyn Si thể hiện được phát hành độc quyền trên Zing Mp3 và kênh Youtube riêng của nữ ca sĩ Quyn Si.

Hình ảnh mới của Quyn Si trong sản phẩm âm nhạc mới vừa phát hành nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ. Nhiếp ảnh Bảo Lê.