Sarah Pham khoe nhan sắc quyến rũ

Với chiều cao nổi bật, cùng số đo hình thể chuẩn tỉ lệ vàng giúp người đẹp tỏa sáng trong từng shoot ảnh.

Xinh đẹp và sở hữu số đo hình thể đáng mơ ước đã giúp cho Sarah Pham nhanh chóng trở thành hình mẫu của nhiều cô gái trẻ. Hiện người đẹp đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Với vẻ đẹp sang trọng, Sarah Pham thường xuyên được mời làm mẫu trong các bộ ảnh thời trang, phong cách cho các trang báo mạng, tạp chí... tại nước ngoài.

Một lợi thế của Sarah Pham được nhiều người ngưỡng mộ chính là biết cách xây dựng cho mình một phong cách thời trang riêng, không trùng lắp với bất kì người đẹp nào. 

Gu thời trang của người đẹp cũng đa dạng, sexy, sang trọng, đầy gợi cảm nhưng cũng có thể dịu dàng nữ tính.

Sau thời gian ngắn, nhờ sự dẫn dắt của những bậc thầy trong lĩnh vực spa cùng với kiến thức đã học và sự nhạy bén trong kinh doanh, cô nàng đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng tại Singapore.

Bí quyết thành công Sarah Pham, luôn trao dồi cho bản thân, bắt kịp xu hướng làm đẹp mới đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng.Yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì. Chia sẻ về quãng đường thành công của mình, Sarah Pham rất xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến những người anh, người chị đã tiếp sức cho thành công của cô ngày hôm nay. 

Trong thời gian tới, Sarah Pham tiếp tục phát triển kinh doanh theo hướng xây dựng mở rộng cơ sở kinh doanh. Cô mong muốn sẽ thử sức thêm trong các lĩnh vực nghệ thuật, thực hiện các vlong chia sẻ về làm đẹp, thẩm mỹ không phẫu thuật- xu hướng làm đẹp ưa chuộng trên thế giới. Người đẹp khẳng định bản thân qua châm ngôn: “Cuộc sống là quá trình chinh phục niềm đam mê”.

Luôn gây chú ý với những hình ảnh khỏe khoắn, năng động, Sarah Pham  tự tin cho biết chính nhờ thường xuyên tập gym và xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, cùng lối sống xanh, ưu tiên những thực phẩm giàu protein thực vật như đậu nành, rau, củ quả có nhiều khoáng chất được ưu tiên trong khẩu phần ăn hằng ngày. Ngoài ra, cô còn hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo… để có được vóc dáng cân đối, gợi cảm và một tâm hồn thoải mái nhẹ nhàng. 

Xinh đẹp, rạng rỡ và có phong cách rất trẻ trung,... Sarah Pham được các chuyên gia đánh giá là ngôi sao người mẫu đầy triển vọng của làng thời trang.

M.U.A: Nina Tong Nina Tong 

Stylish: Kung Ty Hy 

Photo: Scarletroom Photography