Nữ hoàng Quyn Si khoe sắc rực rỡ đón xuân Nhâm Dần

Đánh dấu khoảnh khắc trong những ngày đầu năm mới, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si khoe vẻ đẹp rực rỡ đầy nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn.


Bộ ảnh như một lời tri ân, cảm ơn khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ Quyn Si trong suốt thời gian qua. 

Người đẹp cũng cầu chúc tất cả mọi người có một mùa xuân đầy thịnh vượng và luôn bình an trong cuộc sống.

Nữ hoàng Quyn Si tiếp tục gây mê người đối diện bởi vẻ tươi trẻ và xinh đẹp khó rời mắt. Có thể nói đây không phải lần đầu tiên Quyn Si xuất hiện trong loạt ảnh gợi cảm đầy thần thái đến vậy. Cô luôn đủ sức hút làm khán giả ngẩn ngơ với thần thái ngút ngàn, sang chảnh ở đẳng cấp của một nữ hoàng.

Thông minh và sắc sảo, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng tích cực là những điều mọi người xung quanh luôn cảm nhận về Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si. Cô là một trong số hiếm hoi những dancer của Việt Nam được ghi nhận trở thành Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế 2019, vẻ đẹp đầy gợi cảm là yếu tố quan trọng mang đến sự tự tin, tỏa sáng ở Quyn Si.

Cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thẩm mỹ viện và nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng.

Với Quyn Si, 2022 chắc hẳn là một năm rất đặc biệt khi cô còn bén duyên với các dự án kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong những ngày đầu xuân dù đang tất bật với công việc của năm mới, Quyn Si vẫn dành trọn tâm huyết cho bộ ảnh đặc biệt này. Chia sẻ thêm về niềm vui trong năm mới, người đẹp cho biết vừa nhận được lời mời trở thành gương mặt đại sứ cho một thương hiệu thẩm mỹ viện công nghệ cao không phẫu thuật tại Thái Lan. Sắp tới đây, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si có nhiều hoạt động quảng bá cho thương hiệu tại xứ Chùa vàng. Bên cạnh đó, Quyn Si tiếp tục ra mắt thêm những sản phẩm âm nhạc bênh cạnh những hoạt động nghệ thuật được đầu tư mới trong năm Nhâm  Dần. 

Nhìn lại năm qua, một năm đầy khó khăn của dịch bệnh, Quyn Si cũng đã có cho mình những bước tiến mới khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thành công của những dự án nghệ thuật và các hoạt động kinh doanh không chỉ là bước ngoặt trong sự nghiệp, mà còn là dấu mốc cho sự độc lập tự tin về tài chính trên năng lực của mình.

Hình ảnh đẹp và ấn tượng của Quyn Si trong bộ ảnh mới


Với diện mạo xinh đẹp, thần thái đầy tự tin, người đẹp gây ấn tượng mạnh qua từng shoot hình.