Á khôi Thu Thảo diện áo dài trắng gây thương nhớ

Á khôi sắc đẹp Thu Thảo gây thương nhớ khi diện áo dài sắc trắng tinh khôi. 


Được biết đây là bộ ảnh do Thu Thảo và ê-kíp thực hiện để gửi đến khán giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua và xem đó là động lực để có được tinh thần trọn vẹn, hoàn hảo nhất cho các hoạt động nghệ thuật trong năm 2023

Á khôi Thu Thảo tinh tế lựa chọn áo dài trắng trông khá mềm mại, nữ tính nhưng cũng ẩn chứa sự quyến rũ, lôi cuốn. Sắc trắng tinh khôi của tà áo dài cùng lối trang điểm tự nhiên một lần nữa tôn lên vẻ đẹp đài các kiêu sa cho người đẹp.

Thu Thảo thích áo dài vì đây là trang phục truyền thống của dân tộc. Chọn áo dài trong bộ ảnh mới cô muốn lưu giữ vẻ đẹp truyền thống này.

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, thể hình hoàn hảo với số đo 3 vòng tỉ lệ vàng 82 - 57 98cm, cùng thần thái tỏa sáng, Thu Thảo cuốn hút mọi ánh nhìn của người đối diện dù ở bất cứ đâu mà cô xuất hiện.

Với trang phục dạ hội, người đẹp cũng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn trước vẻ đẹp quyến rũ

Gương mặt điện ảnh, cùng lối diễn xuất tự nhiên trước ống kính, giúp Thu Thảo tự tin có được những bộ ảnh đẹp.

Một lần nữa cô cùng với ê-kíp của mình lại khiến khán giả “choáng ngợp” khi tung ra loạt ảnh đẹp, đa dạng phong cách với nhiều sắc thái khác nhau. Chính sự đầu tư nghiêm túc trong hình ảnh, giúp Thu Thảo chiếm được cảm tình của khán giả

Hình thể có số đo chuẩn, làn da trắng mướt giúp Thu Thảo trở nên tỏa sáng hơn khi diện bất kỳ trang phục nào.

Người đẹp có dịp cộng tác cùng với nhiếp ảnh gia, make-up, stylist chuyên nghiệp để có được những bộ ảnh đẹp, bắt trọn khoảnh khắc thần thái nhất.

Với vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi cùng gương mặt khả ái, Thu Thảo dần tạo được dấu ấn riêng trong showbiz Việt
Ngắm vẻ đẹp "vạn người mê" trong loạt ảnh mới vừa ra mắt.