Khải Thiên luôn học hỏi để là phiên bản tốt hơn

Khải Thiên là chuyên gia trang điểm nổi tiếng, có nhiều thành tựu nổi bật trong nghề. Anh khẳng định con đường thành công không phải lúc nào cũng màu hồng.



Với bề dày hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, làm đẹp, Khải Thiên thường xuyên tạo ra nhiều xu hướng mang tính ứng dụng cao, được nhiều chị em yêu thích. Anh vẫn không có khái niệm đứng yên hay dừng lại trên chiến thắng mà luôn tìm hiểu những giải pháp làm đẹp tân tiến, hiệu quả bậc nhất với mục đích ngày càng làm đẹp cho mọi khách hàng.



Khải Thiên quan niệm luôn muốn thúc đẩy bản thân vươn lên, anh tự nhủ với chính mình không thể lùi bước, bởi anh ý thức được rằng ngành làm đẹp vẫn luôn chuyển động, những xu hướng mới, công nghệ mới đang và sẽ luôn xuất hiện. Vì thế, nếu muốn trụ lại và đạt được thành công trong nghề thì bản thân phải luôn trau dồi, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn. 



Đằng sau vẻ nam tính của một chuyên gia là một trái tim đang cháy hết mình vì đam mê cái đẹp và sứ mệnh làm đẹp cho mọi người.

Khải Thiên muốn thay đổi quan niệm về chăm sóc sắc đẹp. Điều quan trọng nhất của cái đẹp là phải xuất phát từ con người.

Không ngừng học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới của thế giới, cân chỉnh vẻ đẹp theo tỉ lệ vàng mà không mất quá nhiều thời gian hay phải chịu nhiều đau đớn là xu hướng làm đẹp được yêu thích trong thời gian tới. 

"Với sự phát triển của khoa học và công nghệ thẩm mỹ thì những đường nét khiếm khuyết trên gương mặt sẽ được khắc phục dễ dàng, sắc sảo cuốn hút hơn" Khải Thiên chia sẻ.



Chuyên gia Khải Thiên bật mí, trước khi ứng dụng công nghệ mới nào anh phải tự mình làm “chuột bạch” trước để kiểm chứng hiệu quả cũng như những lợi ích mang lại. Đối với Khải Thiên, liên quan đến làm đẹp thì mọi thứ bắt buộc phải là tốt nhất. Chuyên gia Khải Thiên tự tin đặt uy tín của chính bản thân mình khi làm đẹp cho khách hàng, sâu sát theo họ ngay cả khi kết thúc dịch vụ. Khải Thiên luôn đích thân tư vấn kỹ lưỡng. Với anh đây không chỉ đơn giản là cái nghề, mà còn là cái nghiệp lâu dài để tạo ra một chuẩn mực chất lượng cho thị trường làm đẹp mang tính toàn cầu.