Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đẹp quyến rũ trong dạ tiệc đầu xuân 2016

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn xinh đẹp rạng ngời mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.
Trong những ngày đầu năm mới, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh liên tục nhận được những lời mời tham gia sự kiện. 

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cho thấy nhan sắc ngày một xinh đẹp của mình.
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp của cộng đồng người Việt tại Mỹ Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh dành nhiều thời gian cho việc du học tại Mỹ hơn là tham gia các hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về điều này, Huỳnh Thúy Anh cho biết cô muốn nâng cao kiến thức để có thể giúp ích cho cộng đồng và tự đứng vững trên đôi chân của mình hơn là phải sống dựa dẫm vào người khác.
Trong những ngày đầu năm mới, khi chia sẻ về những thành quả của năm qua, Huỳnh Thúy Anh vẫn không giấu được niềm vui khi cô  là đại diện duy nhất của Việt Nam làm giám khảo của một cuộc thi tìm kiếm tài năng uy tín của Mỹ, và chiếm lĩnh  “chiếc ghế nóng” ở vai trò giám khảo cho hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp.


Cô chỉ nhận lời mời tham gia ở những sự kiện quan trọng, những sự kiện mang tính cộng đồng có ý nghĩa nhăn văn. Mỗi khi xuất hiện, Huỳnh Thúy Anh đều thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài chỉnh chu,cùng với  trang phục và phong cách trang điểm giúp toan lên thần thái của một hoa hậu.




Người đẹp toát lên phong thái của một hoa hậu khi tạo dáng trước ống kính truyền thông.

Huỳnh Thúy Anh cho rằng sự thành công hoặc giàu có không phải là do số phận hay định mệnh sắp đặt mà điều quyết định nằm ở sự phấn đấu, rèn luyện, nghị lực kiên trì nuôi dưỡng ước mơ ở chính bản thân của mỗi con người. 


Trên thảm đỏ, Huỳnh Thúy Anh thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm ánh kim được thiết kế tôn dáng.

Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh luôn xuất hiện cùng với Bầu Hoà. Qua đây, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cũng thật lòng cám ơn gia đình, ekip, truyền thông và khán giả đã ở bên cạnh và luôn luôn động viên cô suốt thời gian qua. Chính điều đó là sức mạnh để Huỳnh Thúy Anh cố gắng thể hiện chính mình và góp phần nhỏ vào thành tích chung của nhan sắc Việt tại các đấu trường nhan sắc quốc tế năm qua.