Xiêu lòng trước loạt ảnh mới của Make up Khải Thiên

Thành công khi theo đuổi công việc của một chuyên gia trang điểm, Khải Thiên không ngừng thay đổi hình ảnh của mình với những biến hóa đầy ngẫu hứng.

Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện trước thềm Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, chuyên gia trang điểm Khải Thiên mang đến cho khán giả những khung hình đầy bắt mắt. 

Những cánh hoa, làn nước tưởng chừng bình thường nay bỗng trở nên sống động qua sự diễn xuất tuyệt vời của chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Bộ ảnh này, chuyên gia trang điểm Khải Thiên thực sự thích thú từ ý tưởng cho đến khi những khung hình được hoàn thành.

Khải Thiên là một trong số hiếm những chuyên gia trang điểm được cộng đồng mạng yêu thích và hết lời khen bằng những nickname như: "Thầy giáo hotboy", "soái ca làng trang điểm", "Chuyên gia trang điểm đẹp như tranh vẽ", "Phù thủy trang điểm"...

Khuôn mặt "đẹp như tranh vẽ" và bàn tay trang điểm điệu nghệ chính là vũ khí để chuyên gia trang điểm 8x này hạ gục trái tim của rất nhiều cô gái.

Bối cảnh thực hiện bộ ảnh khá đơn giản, với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp Khải Thiên phiêu hết mình trước ống kính nhiếp ảnh.

Bất kì cô gái nào cũng "tan chảy" trước phong cách trang điểm tự nhiên mà Khải Thiên giới thiệu qua hàng loạt bộ ảnh beauty trong năm qua. 

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên sẽ tiếp lửa niềm đam mê nghệ thuật trang điểm cho giới trẻ bằng việc khai giảng khóa học trang điểm đặc biệt trong những ngày đầu xuân Bính Thân. Đăng kí khóa học trang điểm chuyên nghiệp (trang điểm cá nhân, trang điểm cưới, trang điểm đi tiệc, sự kiện, sân khấu...)  để nhận được những ưu đãi học phí từ hôm nay.


Make-up & Hair Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM 

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180 

Website: makeupkhaithien.com