Top thương hiệu thời trang nữ được yêu thích tại Việt Nam

Phá bỏ suy nghĩ thời trang thiết kế là phải “đắt đỏ”, nhóm những thương hiệu thời trang đang đi theo hướng giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phái đẹp Việt. Những thương hiệu thời trang dưới đây đã có một quá trình xây dựng được lòng tin vững chắc và trở thành sự lựa chọn của nhiều cô gái.

Charles & Keith 

Thương hiệu Charles & Keith được ghép từ tên của hai anh em Charles Wong & Keith Wong với cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Amara Shopping Centre, Singapore năm 1996.

Ban đầu, Charles & Keith được thành lập như một thương hiệu giày dép nữ. Sau đó, các dòng sản phẩm khác như thời trang, túi xách và phụ kiện bao gồm thắt lưng, kính mát, trang sức… nhanh chóng phát triển, đưa Charles & Keith trở thành thương hiệu châu Á có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thu hút được sự quan tâm của thế giới thời trang. Bộ sưu tập Thu – Đông 2017 mới, lấy cảm hứng từ những quan niệm, tính thẩm mỹ và giá trị của nền văn hóa đại chúng cùng với những bộ phim theo chủ nghĩa hậu hiện đại đã thu hút sự chú ý của phái đẹp



Luxy Nguyen Brand 

Dù sinh sau đẻ muộn hơn các thương hiệu thời trang khác, Luxy Nguyen Brand lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp trong thời gian gần đây. Không thể không nhắc đến những bộ ảnh được trau chuốt và đầu tư kỹ lưỡng, Luxy Nguyen đem lại cho khách hàng về một thương hiệu thời trang cao cấp mà ít ai ngờ rằng giá cả cho những sản phẩm từ thương hiệu này lại vô cùng vừa phải. 
Với những thiết kế mang âm hưởng châu Âu đầy sang trọng và thời thượng, các sản phẩm của nhà mốt Luxy Nguyen được đón nhận nhiệt thành. Vào từng mùa hay từng dịp đặc biệt, Luxy Nguyen lại tung ra những bộ sưu tập với nhiều thiết kế cùng những gam màu chủ đạo khác nhau. Ngoài việc trực tiếp chọn những sản phẩm có mặt tại showroom, khách hàng có thể đặt những thiết kế theo phong cách và cá tính của riêng mình. 


Đây cũng là thương hiệu thời trang được nhiều doanh nhân, chính khách và giới nghệ sĩ yêu thích và ủng hộ. Sắp tới, Luxy Nguyen làm việc cùng đối tác Hàn Quốc để phát triển thị trường thời trang tại Việt Nam.

Ami 

Ami là thương hiệu thời trang tại TP.Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ yêu mến. Các thiết kế của Ami thiên về phong cách tối giản, song, vẫn pha lẫn nét nữ tính, thanh lịch phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một trong những thiết kế của thương hiệu thời trang Ami 

Cocosin 

Không có xuất phát điểm là thương hiệu thời trang thiết kế, song khi quyết định thay đổi mô hình kinh doanh, Cocosin vụt sáng trở thành một cái tên phổ biến tại thị trường thời trang trong nước, đặc biệt là ở TP.Hồ Chí Mính. Những thiết kế của Cocosin thường mang phong cách thanh lịch, trẻ trung với sự tối giản trong hoạ tiết vải nhưng đôi khi lại cầu kì ở những chi tiết phụ kiện, cắt may hay phom dáng.

Canary Fashion 

Tuy dành riêng cho những quý cô văn phòng, Canary Fashion được yêu thích bởi đem lại sự quyến rũ, nữ tính trong thiết kế, khiến thời trang chốn công sở tưởng như nhàm chán, gò bó như được thổi vào sức sống. Ngoài quần áo, thương hiệu này còn sản xuất những chiếc khăn lụa hoạ tiết vô cùng thời trang.