Hồ Khanh gợi ý trang điểm ngày xuân theo phong cách hoàng hậu

Như được “phù phép”, diễn viên Cao Thái Hà trở nên xinh đẹp và cuốn hút khi hóa thân làm hoàng hậu trong bộ ảnh mới của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh.


Vẻ đẹp đài các, "khuôn trăng đầy đặn" của hoàng hậu Nam Phương luôn được xem là chuẩn mực với nhiều cô gái yêu thích nét cổ điển phương Đông. Chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam lấy cảm hứng từ biểu tượng sắc đẹp này để thực hiện bộ ảnh giới thiệu xu hướng trang điểm cưới kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, đem lại vẻ đẹp lộng lẫy cho cô dâu trong ngày cưới.

Trong bộ ảnh mới của Hồ Khanh sẽ không có người mẫu, chỉ có một hoàng hậu kiêu sa và vương giả, lộng lẫy và uy quyền. Các yếu tố tạo nên vẻ đẹp hoàng tộc chính là những đường nét cọ điêu luyện trong từng thao tác trang điểm, cùng sự kết hợp hài hòa giữa các phụ kiện và hoa tai được đính kết châu báu cầu kỳ.

Hồ Khanh là chuyên gia trang điểm luôn biết cách để làm tôn lên đường nét đặc trưng nhưng vẫn giữ được thần thái của từng khuôn mặt sau lớp mỹ phẩm. Không chỉ là người dẫn đầu xu hướng, Hồ Khanh còn là một nghệ sĩ làm đẹp luôn trân quý những giá trị truyền thống.

Đây là tông trang điểm mang tính ứng dụng cao, bạn gái có thể thực hiện kiểu trang điểm này cho ngày tết truyền thống. Ngoài ra, cô dâu có thể chọn kiểu trang điểm này trong làm lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới. Không chỉ rạng rỡ tự nhiên, tông trang điểm này còn mang đến vẻ tươi tắn, thể hiện phong thái của vẻ đẹp quyền quý cao sang.
Việc sử dụng màu sắc với các tông màu khác nhau luôn được chuyên gia Hồ Khanh chọn lựa cẩn thận kỹ lưỡng.
Đỉnh cao nghệ thuật thuật trang điểm chính là việc chuyên gia tạo điểm nhấn cho một bộ phận của khuôn mặt, có thể là lông mày, đôi môi hay gò má, rồi sau đó phối hợp các vùng khác trên gương mặt một cách hài hòa tuyệt đối.
 

Hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề trang điểm, chuyên gia Hồ Khanh thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp học viên tiếp thu những kiến thức, kỹ năng trang điểm nhanh nhất, vững chắc nhất. 
 
Đặc biệt, tất cả học viên đăng ký học trang điểm điều được chuyên gia Hồ Khanh giảng dạy. Tất cả học viên sau khi kết thúc khóa học rất vững tay nghề và được giới chuyên môn đánh gia cao với phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Với sự tinh tế trong bố cục, khéo léo trong kỹ thuật trang điểm, giản dị trong cách thể hiện của chuyên gia đã giúp Cao Thái Hà khoe sắc rực rỡ trong bộ ảnh mang dấu ấn cung đình.

Cao Thái Hà hoàn toàn "lột xác" khi xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới.

Gần đây, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm hợp mốt thông qua những bộ ảnh được đầu tư chỉnh chu.

Ngắm vẻ đẹp của "Hoàng hậu" Cao Thái Hà khi trở thành nàng thơ của chuyên gia Hồ Khanh.



Thông tin hình ảnh:

Người mẫu - diễn viên: Cao Thái Hà
Ý tưởng trang điểm – làm tóc : Hồ Khanh - 41/22 Nguyễn Oanh, Gò Vấp
Nhiếp ảnh: Alex Cui
Thiết kế hình ảnh: Phạm Đúng