Hồ Việt Trung quậy hết cỡ tại sự kiện của người đẹp Cherry Đào

Dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm, nhưng ca sĩ Hồ Việt Trung vẫn cố gắng thu xếp để tham gia Party Xuân của cô em thân thiết Cherry Đào. Và tại đây Hồ Việt Trung bị lạc giữa rừng hoa thật sự vì có quá nhiều người đẹp hâm mộ vây quanh và chụp hình kỷ niệm.

Ca sĩ Hồ Việt Trung giữa các người đẹp thuộc hệ thống của CRD Cosmetic trong Lễ vinh danh các nhà phân phối xuất sắc
Trên chuyến bay về Sài Gòn chuẩn bị đi Bến Tre dự Party Xuân của Công ty Cherry Đào, Hồ Việt Trung đã tranh thủ viết status khá hóm hỉnh: “Về lại Sài Gòn… để kịp 11g trưa nay hội nghị khách hàng Cty mỹ phẩm của cô bé Cherry Đào tại Bến Tre. Ngủ có 3 tiếng, ăn 2 tô bún, uống 1 hộp sữa. Bây giờ chợp mắt nửa tiếng nữa là ok… hihihi. Đủ đô rồi… chơi thôi…”.
Năm nay Công ty Cherry Đào tổ chức Party Xuân tại Bến Tre để tri ân và vinh danh các nhà phân phối, đại lý xuất sắc khu vực miền Tây Nam bộ. Tham gia chương trình năm nay ngoài Tổng giám đốc Cherry Đào, CEO miền Nam Quãng Yến Nhi, CEO miền Bắc Trần Na, còn có các khách mời như: người đẹp Võ Huỳnh Thanh Vân, ca sĩ Âu Nam Thái và đặc biệt là có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Hồ Việt Trung, cũng là người anh thân thương của nữ giám đốc xinh đẹp Cherry Đào.
Dù khá mệt do phải bay xa và lại phải đi xe từ Sài Gòn về Bến Tre nhưng ca sĩ Hồ Việt Trung vẫn cố gắng đến đúng giờ để hát và chụp hình lưu niệm với tất cả mọi người. Cô chủ nhỏ Cherry Đào rất vui và không giấu được tình cảm của mình khi bày tỏ trên trang Facebook cá nhân: “Quá hạnh phúc và tuyệt vời khi được anh trai Hồ Việt Trung tham dự event ngày 4/2 tại TP Bến Tre. Mặc dù tết anh ấy rất bận nhưng vẫn đến dự với công ty và cháy hết mình. Cám ơn anh rất nhiều”.
Nữ giám đốc xinh đẹp Cherry Đào và ca sĩ điển trai Hồ Việt Trung
Ca sĩ Hồ Việt Trung với Cherry Đào và CEO miền Nam Quãng Yến Nhi
Và khi Hồ Việt Trung xuất hiện, không chỉ có nữ giám đốc Cherry Đào vui mừng mà các người đẹp khác của công ty và các nhà phân phối, các đại lý cũng rất ái mộ nam ca sĩ và ai cũng muốn chụp hình lưu niệm với Hồ Việt Trung trong sự kiện đặc biệt này. Và hôm nay đúng là ca sĩ của Giải cứu tiểu thư đã bị lạc giữa rừng hoa thật sự…
Và giữa một rừng người đẹp như thế thì bao nhiêu mệt mỏi cũng đều tan biến và thế là Hồ Việt Trung đã có màn trình diễn rất sung và tưng bừng trên sân khấu…