Siêu mẫu Hà Anh làm vedette cho nhà thiết kế Luxy Nguyen

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện trên sàn diễn, đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Luxy Nguyen tại sự kiện International Fashion Runway

 Siêu mẫu Hà Anh thu hút mọi sự chú ý bằng vẻ đẹp cá tính và thần thái đã làm nên tên tuổi của cô.

BST mới của Luxy Nguyen nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới chuyên môn và khách mời tham gia sự kiện. Với những thiết kế mang tính ứng dụng cao, giúp tôn lên vóc dáng là điểm cộng cho thương hiệu thời trang được nhiều phái đẹp yêu thích.
Cũng trong dịp này, Luxy Nguyen trình làng BST Luxy Nguyen Kids - thời trang thiết kế dành cho trẻ em.
Phần giới thiệu BST của Luxy Nguyen được đầu tư hoành tráng với sự tham gia của vũ công quốc tế và gần 50 người mẫu nhí.

Diện thiết kế của Luxy Nguyễn siêu mẫu Hà Anh chọn phong cách trang điểm quyến rũ và kiểu tóc uốn nhẹ gợi cảm, có phần mới mẻ so với hình ảnh hằng ngày của mình.
 Hà Anh được người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự thay đổi này.

Hà Anh và người mẫu quốc tế cùng nắm tay chủ nhân của bộ sưu tập ra chào kết. Được biết đến là người đứng sau những bộ váy gợi cảm, sang trọng của không ít người nổi tiếng, Luxy Nguyen khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú dành những tràn pháo tay thật lớn để chúc mừng.
Hà Anh - NTK Luxy Nguyen - người mẫu Vita Dubovik chào khán giả để khép lại show diễn đầy cảm xúc.
Nhà mốt chuẩn bị chỉn chu cho từng mẫu thiết kế trước khi ra mắt khán giả. BST mang tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong những tháng cuối năm của các tín đồ thời trang.

Dàn mẫu gửi lời chúc mừng cho những thành công của NTK Luxy Nguyen trong suốt thời gian qua. Với đa dạng trong mẫu thiết kế ứng dụng được dành riêng cho mùa Tết, Luxy Nguyen một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt với định vị là thương hiệu đi đầu và dẫn dắt xu hướng.