Nữ hoàng Quyn Si hạnh phúc trong tiệc sinh nhật

Vừa qua, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè để mừng sinh nhật. Nhan sắc xinh đẹp của Quyn Si nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chúc mừng sinh nhật Quyn Si

Xuất hiện tại bữa tiệc, Quyn Si diện đầm dạ hội được thiết kế riêng vô cùng đẹp mắt với điểm nhấn là những đường cắt cúp tôn lên vóc dáng gợi cảm. Quyn Si còn thông minh khi kết hợp với các phụ kiện ton sur ton giúp hình ảnh của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế thêm phần tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Sinh nhật của Quyn Si vào ngày 14 tháng 02, nhưng năm nay lại trùng với kỳ nghỉ tết âm lịch nên để đánh dấu cột mốc quan trọng và ý nghĩa, Quyn Si đã tổ chức bữa tiệc sớm ấm áp bên người thân và bạn bè thân thiết.


Sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt thần thái, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn và khiến người đối diện ngưỡng mộ. Dù mới chia sẻ lên trang cá nhân nhưng hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Quyn Si đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ

Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có rất nhiều bình luận khen ngợi và “trầm trồ” trước nhan sắc trẻ trung, ngày càng xinh đẹp của cô.

Người đẹp chia sẻ trong tiệc sinh nhật của mình: “Quyn Si vô cùng xúc động khi những ngày cuối năm bận rộn nhưng mọi người vẫn thu xếp thời gian đến chung vui và trao nhau những lời chúc tốt lành và những phần quà ý nghĩa cho dịp đặc biệt này. Tình cảm và sự yêu mến từ mọi người như tiếp thêm động lực để Quyn Si hoàn thiện bản thân mình hơn. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi những bước đường sắp tới của Quyn Si”.

Được biết, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch và muốn giữ không gian riêng nên khách mời tại buổi tiệc cũng được hạn chế, hầu hết là gia đình và các anh chị em bạn bè thân thiết của Quyn Si. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng của một nhà hàng châu Âu sang trọng ngay trung tâm quận 1.

Quyn Si được biết đến là một trong những dancer nổi tiếng tại thị trường hải ngoại, để lại nhiều ấn tượng với phong cách nghệ thuật cá tính và mạnh mẽ. Cô còn là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng rượu vang, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường trong nước và quốc tế.  Là một trong số hiếm những dancer của Việt Nam được ghi nhận trở thành Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế 2019

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu Dr.Simple Cosmetics, người đẹp Quyn Si được vinh danh trở thành Miss Beauty Asia Ambassador 2019 -2020. Với lợi thế ngoại hình có số đo 3 vòng chuẩn, gương mặt không góc chết, một lần nữa, Quyn Si chinh phục mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của top Mỹ nhân Việt gợi cảm 2020.

 Vừa qua, Quyn Si bén duyên với lĩnh vực âm nhạc, liên tục ra mắt những MV sân khấu ấn tượng. Đặc biệt các sản phẩm âm nhạc của Quyn Si được phát hành độc quyền trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam Zing Mp3 như: Vờ như, Chỉ vì yêu anh, Anh là người duy nhất, Tình yêu em dành cho anh, Càng đẹp càng độc, ...

Vẻ đẹp rạng ngời của Quyn Si khi bước sang tuổi mới.

Một số ảnh đẹp trong tiệc sinh nhật của Quyn Si


Người đẹp hạnh phúc trước tình cảm mọi người dành cho mình khi bước sang tuổi mới

Quyn Si nhận rất nhiều lời chúc tốt lành từ khách mời.