Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế THEA

Thành lập từ năm 2015, THEA tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa ngành thẩm mỹ công nghệ tiên tiến thế giới vào thị trường Việt Nam. Đến nay, THEA vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Ngoài thế mạnh luôn dẫn đầu về công nghệ nhằm khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế thì yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của THEA ngày hôm nay chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

Doanh nhân Valencia Trần - CEO hệ thống Thea người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tiên phong dẫ đầu xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam

THEA là địa chỉ làm đẹp duy nhất sở hữu loạt công nghệ triệu đô và các ứng dụng làm đẹp độc quyền hiện đại bậc nhất hàng đầu thế giới như: Thermage FLX, Công nghệ giảm béo Exilis, Tắm trắng Pura Spa, Trẻ hóa da laser revlite, Diamond Stem cell, Fotuna Meso, Mini Gold Mask, IV Drip.... đáp ứng nhu cầu mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP 5 SAO

Hệ thống THEA được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa bậc nhất. Không gian thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng.

CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG, NHẬP KHẨU 100% TỪ MỸ

Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại THEA đều chính hãng được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ, FDA chứng nhận an toàn và liên tục thay mới mỗi năm. Hàng trăm dịch vụ, công nghệ làm đẹp được liên tục cập nhật mới.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM

THEA được biết đến là hệ thống thẩm mỹ viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, vững tay nghề, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.

Tầm nhìn

THEA trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và nổi bật khu vực Đông Nam Á.  Mở ra một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, giúp nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho khách hàng.

Sứ mệnh

Góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt. Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, giữ mãi nét thanh xuân cho khách hàng. Sự hài lòng trong từng dịch vụ đã trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược kinh doanh bền vững của THEA.

THEA CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021

Năm Canh Tý 2020 không phải là năm duy nhất mà thế giới cùng trải qua, nhưng lại là năm có nhiều cột mốc và hồi ức đáng nhớ nhất.

Cám ơn những khách hàng thương yêu của THEA vì đã luôn cố gắng hết mình và đồng hành cùng thương hiệu trong những thời khắc khó khăn nhất. Hãy cùng tạm biệt năm cũ và bước vào một chương mới rực rỡ hơn nhé!

Cùng tiễn năm cũ với những khó khăn thử thách đã qua, để bật mood sẵn sàng cho những cơ hội sắp tới! Một diện mạo toả sáng với làn da căng mướt, màu tóc tươi mới cùng sắc môi nổi bật chính là bí quyết cho một năm tràn đầy cảm hứng và năng lượng.

Gửi đến quý khách thương quý những lời chúc từ THEA. Chúng ta của hiện tại càng rạng ngời, thì sang năm sẽ càng rực rỡ. Hy vọng một năm mới sẽ nhiều may mắn thăng hoa và thành công hơn bao giờ hết, và đừng quên dưỡng nhan, chăm sóc tóc khỏe để chào đón một cái Tết tươi sáng hơn!!!

𝗜𝗻𝗯𝗼𝘅: m.me/theaclinics

==============================

𝐓𝐡𝐞𝐚 𝐀𝐞𝐬𝐭𝐡𝐞𝐭𝐢𝐜 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://thea-clinic.com

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0918 411 771

Description: 📍21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

Description: 📍6B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh


ĐẸP ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM H VỤ LÀM ĐẸP CHUẨN QUỐC TẾ NGAY TẠI VIỆT