Mãn nhãn với bộ sưu tập lụa của NTK Luxy Nguyen

 Luxy Nguyen đã dành nhiều tâm huyết để đưa chất liệu lụa lên một nấc thang mới trên hành trình ghi dấu phong cách riêng của mình trong làng thời trang Việt.

Lụa được biết đến như một chất liệu sơ khai đặt nền móng cho lịch sử thời trang, đại diện cho những tinh hoa bậc nhất trong trang phục tôn vinh nét đẹp Á Đông.

Với chất liệu truyền thống này, NTK Luxy Nguyen không ngừng sáng tạo để cho ra đời những thiết kế hiện đại định hướng phong cách mới cho những tín đồ yêu thích thời trang.

Sự cách tân trong thiết kế mang đến vẻ lộng lẫy, dịu dàng, quyến rũ trên nền trên liệu tơ lụa cao cấp được dệt một cách thủ công đầy tinh xảo. 
Luxy Nguyen tự hào là thương hiệu thời trang mang đến những sản phẩm thời thượng, tao nhã, như cách nhà thiết kế thổi hồn vào tơ lụa thông qua những thiết kế.


BST được thực hiện bằng chất liệu lụa trứ danh tôn vinh cơ thể của phụ nữ tạo cảm giác bay bổng.

Dấu ấn tại Luxy Nguyen với lụa luôn là những câu chuyện sâu sắc, những trải nghiệm độc bản. Dẫu thời gian có đổi thay, dẫu có vô vàn chất liệu và màu sắc kiểu dáng rực rỡ được ra đời. Lụa đến nay vẫn giữ được vẹn nguyên giá trị vốn có - nét tinh hoa hiện hữu trong từng sợi dệt thủ công đã chinh phục hàng triệu chủ nhân khó tính nhất.

Luxy Nguyen hiểu rằng thương hiệu mình cần được trau chuốt để hoàn thiện hơn- phát triển hơn. Giữa muôn vàn thương hiệu lớn nhỏ ngoài kia, chúng tôi xây dựng nền tảng từ chất lượng sản phẩm- Đây là giá trị cốt lõi của thương hiệu. Điều đó tiếp thêm cho Luxy Nguyen nguồn sức mạnh.

Từ những sợi tơ thanh mảnh, mềm mại, màu sắc tươi sáng nhà mốt mang đến những thiết kế tô thắm cho vẻ đẹp duyên dáng cho những khách hàng của mình.

Luxy Nguyen thay đổi quan niệm về lụa khi kết hợp giữa nét đẹp truyền thống phương Đông và vẻ đẹp hiện đại phương Tây, mang đậm dấu ấn sự giao thoa, tương đồng giữa tâm hồn và trái tim của những người yêu văn hóa nhằm tạo ra những thiết kế độc đáo, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những thương hiệu cao cấp của người Việt vươn tầm thế giới.

Lớp vải lụa bay bổng mà nhẹ nhàng, e ấp đầy quyến rũ, tôn vinh tinh tế từng đường nét hoàn hảo của người phụ nữ.


Chia sẻ về công việc và những kế hoạch trong tương, nhà thiết kế Luxy Nguyen cho biết trong giai đoạn này, cô tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng online cho thương hiệu. Ngoài ra, nhà mốt còn thực hiện các hoạt động kêu gọi đầu tư phát triển thương hiệu và chuẩn bị cho sô diễn của riêng mình trong thời gian tới. Dự kiến trong năm sau, Luxy Nguyen sẽ đến Pháp hỗ trợ người bạn của mình thực hiện sô diễn hoành tráng tại kinh đô thời trang.


Khi chiêm ngưỡng những thiết kế của thương hiệu Luxy Nguyen, khách hàng, đặc biệt là những “tín đồ” lụa Việt không khỏi ngạc nhiên bởi những nét tinh hoa truyền thống được kết hợp hài hòa trên kỹ thuật dệt tinh xảo, kỹ thuật cao.
Những thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Luxy Nguyen được giới mộ điệu đánh giá cao.
Luxy Nguyen khoe vẻ đẹp trong những thiết kế của mình
Không chỉ tôn dáng, những thiết kế từ lụa còn giúp tôn vẻ đẹp sang trọng, đài cát cho người mặc.
Thời trang Luxy Nguyen 
Số 205 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 
Điện thoại: 02838181255