Huỳnh Thúy Anh - Danh hiệu Hoa hậu thay đổi cuộc đời

Huỳnh Thúy Anh là người đẹp Việt đầu tiên giành thứ hạng cao trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ.
Sau 1 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu cộng đồng, Huỳnh Thúy Anh đã có sự thay đổi rõ nét với những thành công rực rỡ trong cuộc sống cùng một vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng vạn người mê. Có thế nói, khoảnh khắc đăng quang hoa hậu đã ghi dấu sự nghiệp của người đẹp Huỳnh Thúy Anh bước lên một nấc thang mới.
huynh-thuy-anh-412-2-ngoisao 8
Huỳnh Thúy Anh - cái tên nổi bần bật trong làng giải trí Việt thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí, hay những sự kiện quan trọng của làng giải trí. Sẽ tốn nhiều thời gian để bàn bạc về chuyên môn cụ thể trong từng giai đoạn của Huỳnh Thúy Anh: diễn viên, nhà thiết kế thời trang hay làm người mẫu. Sau cùng, người ta nhận ra, chuyên môn của cô là tất cả, là thế giới giải trí nói chung, minh chứng bằng sự nghiệp lên như diều gặp gió của một Hoa hậu, ngôi sao giải trí và nữ hoàng thời trang.
huynh-thuy-anh-412-3-ngoisao 7
Huỳnh Thúy Anh là người rất lạc quan không bao giờ sống mà phải suy nghĩ rằng mình được cái này hay mất cái kia. Bản thân người đẹp từng chia sẻ, vương miện và danh hiệu hoa hậu đã mang đến cho cô nhiều thứ, được nhiều hơn mất. Huỳnh Thúy Anh rất tự hào về danh hiệu hoa hậu mà mình đã đạt được. "Phải nói rằng thời điểm tôi đăng quang là còn quá trẻ và nó là sự khẳng định rất lớn, giúp tôi tự tin trong cuộc sống” Huỳnh Thúy Anh nói.
huynh-thuy-anh-412-4-ngoisao 6
2015 được xem là năm "như diều gặp gió" của Huỳnh Thúy Anh. Cô bắt đầu làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp và tìm kiếm tài năng ở Mỹ. Cũng trong năm này, Huỳnh Thúy Anh gần như lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang. Cô gây xôn xao giới truyền thông Việt khi liên tục xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền và di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ.
huynh-thuy-anh-412-5-ngoisao 5
Đặc biệt hơn cả, khi ở những ngày cuối cùng của năm, Huỳnh Thúy Anh tiết lộ thông tin vừa thành lập Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư NewLand chuyên tư vấn đầu tư định cư Hoa Kì theo chương trình EB5. Đầu năm 2016, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ khai trương công ty và bắt đầu với hàng loạt dự án đầy tiềm năng và hứa hẹn trong năm tới người đẹp sẽ tiếp tục lập những kỷ lục mới.
huynh-thuy-anh-412-6-ngoisao 4
Trong lúc sự nghiệp nghệ thuật đang thăng hoa, Huỳnh Thúy Anh quyết định rời showbiz để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh để dọn đường cho hướng đi mới là trở thành nữ doanh nhân trẻ.
huynh-thuy-anh-412-7-ngoisao 3
Trước khi sang Mỹ du học, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh không quên thực hiện những bộ ảnh đẹp gửi đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của cô.
huynh-thuy-anh-412-8-ngoisao 2
Những năm qua, Huỳnh Thúy Anh luôn không ngừng cố gắng thay đổi hình tượng để đẹp hơn trong mắt công chúng và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.
huynh-thuy-anh-412-9-ngoisao 1
Trong suốt thời gian dài tham gia nghệ thuật, Huỳnh Thúy Anh không ngững phấn đấu để đạt được những danh hiệu cao úy khiến nhiều người ngưỡng mộ: Quán quân Mr& Miss cộng đồng 2013, Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, Gương mặt đại sứ nhân ái cho nhiều chương trình nhân đạo xã hội, Gương mặt thanh niên trẻ tiêu biểu 2015...Ngoài ra, Huỳnh Thúy Anh còn nằm trong top những ngôi sao hàng đầu làng giải trí có gu thời trang xinh đẹp và nổi bật do các báo và tạp chí bình chọn.
huynh-thuy-anh-412-10-ngoisao 0
So với những đồng nghiệp cùng trang lứa, Huỳnh Thúy Anh có những bước tiến vượt bậc. Vì thành công quá sớm, Huỳnh Thúy Anh cũng gặp không ít những phiền toái khi bị một số đồng nghiệp soi mói nhưng Hoa hậu cộng đồng không mấy bận tâm việc này. Cô nhấn mạnh với những người chỉ dám nói xấu, soi mói ở sau lưng mình thì họ vẫn mãi đứng ở vị trí phía sau mà thôi!"
Photo: Nguyễn Tuấn Khanh
Trang điểm: Khải Thiên