Sara Nguyễn khoe vẻ đẹp nóng bỏng đầy khiêu khích

Trên trang cá nhân, Sara Nguyễn đã chia sẻ trọn bộ ảnh nude tuyệt đẹp của cô. Bộ ảnh là sự kết hợp tuyệt vời của nhà thiết kế tài năng và nhiếp ảnh gia Nghiêm Tứ Quý.


NTK trẻ Sara Nguyễn chia sẻ tấm ảnh gần như nude 100%, khoe đường cong nóng bỏng đầy khiêu khích. Tấm ảnh lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo chia sẻ từ nhiếp ảnh thì đây là một trong số những tấm ảnh nude mà ê kíp của anh vừa thực hiện cho Sara Nguyễn. 

Còn theo NTK Sara Nguyễn thì việc chụp ảnh gợi cảm không nhằm mục đích thu hút sự chú ý, cô muốn thực hiện bộ ảnh nude làm kỷ niệm vì đây là thời điểm vóc dáng cô còn đẹp và nuột nà. Nhà thiết kế 9x nhận được những lời khen ngợi vóc dáng chuẩn rất lý tưởng và cô không ngừng chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng hoàn hảo hơn.


Ngoài loạt ảnh nude, thời gian qua Sara Nguyễn còn chụp rất nhiều bộ ảnh khác, đặc biệt là nhà thiết kế trẻ tự làm người mẫu cho những BST thời trang mới nhất của mình. Để có những bộ ảnh đẹp, Sara Nguyễn chuẩn bị kỹ lưỡng về đầu tóc, trang phục cho những buổi chụp có thể kéo dài cả ngày trời. 

Nhiều người khen trong loạt ảnh này Sara Nguyễn xinh đẹp nhưng quá lạ lẫm. Họ nghi ngờ ê kíp đã photoshop quá tay. Những theo các chuyên gia hình ảnh thì người đẹp Sara Nguyễn khác lạ hoàn toàn do kỹ thuật trang điểm và góc chụp. Bình thường, người đẹp Sara Nguyễn thường chọn chụp ở góc mặt khác, nhưng lần này ê kíp của cô chọn góc ngược lại nên mọi người thấy lạ cũng rất bình thường.
Sara Nguyễn rất chăm chỉ tập luyện thể thao để có được số đo hoàn hảo nên cô rất tự tin khi diễn xuất trước ống kính điều này giúp toát lên thần thái cuốn hút trong loạt ảnh mới.

Bộ ảnh vừa ra mắt của người đẹp tuy có nhiều tranh luận trái chiều nhưng đa phần cho rằng thần thái của Sara Nguyễn thể hiện rất tốt chủ đề của ''vẻ đẹp tuổi thanh xuân''. Bộ ảnh được đánh giá đậm chất nghệ thuật và không hề phản cảm. Chính điều này giúp NTK Sara Nguyễn sớm trở thành biểu tượng của vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm.

Photo: Nghiêm Tứ Quý
Make-up: Đông Anh