Dấu ấn đặc trưng qua những BST của NTK Luxy Nguyen

Luxy Nguyen Brand là một thương hiệu thời trang thuần Việt được sáng lập bởi nhà thiết kế Luxy Nguyen. 


Với phong cách thanh lịch, tươi sáng, mang đến cho người mặc vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

NTK Luxy Nguyen mang đến tinh thần thời trang với phong thái tự do, phóng khoáng như vô số các hạt phấn hoa, rắc vào hơi thở cuộc sống và khiến ai ai cũng chất ngất.

Qua những bộ sưu tập thời trang của nhà mốt tài năng cho thấy vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ, đầy cuốn hút đến từ những đường nét cơ bản nhất trong thiết kế.

Nhà thiết kế đã cho chúng ta thấy được sự thanh lịch tuyệt đối với các thiết kế mang những đường nét cơ bản, tối giản nhưng vẫn vô cùng tươi mới nhờ sự kết hợp khéo léo giữa những gam màu lại với nhau.

Không dừng lại ở đó, Luxy Nguyen liên tục cập nhật xu hướng màu sắc vào thiết kế của mình theo những cách tiếp cận khác biệt đầy tinh tế. Chính những gợi ý thời trang mà nhà thiết kế mang đến giúp phái đẹp trông thời thượng nhất.

Gần đây, vị trí của Luxy Nguyen liên tục thăng hạng trong làng mốt nước nhà nói riêng và giới thời trang nói chung vì sự ưa chuộng đặc biệt của nhiều nhân vật nổi tiếng dành cho nhà mốt này.

Sự đột phá đầy duyên dáng trong phong cách vốn có đã tạo nên sự khác biệt cho nhà mốt trẻ.

Có thể nói, vẻ đẹp mà các bộ sưu tập thời trang mang lại có thể được miêu tả bằng cụm từ “rực rỡ một cách hoàn toàn tự nhiên” – một “vẻ đẹp tự thân” đầy thoải mái mà chẳng hề lôi thôi.

Hầu hết những thiết kế nằm trong các bộ sưu tập được làm từ chất liệu cotton, lụa, thoáng mát.