Diễn viên Chi Bảo, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ tại sự kiện khai trương Unifit

Diễn viên Chi Bảo – Hoa Hậu Đặng Thu Thảo – Nam Vương Thế Giới Cao Xuân Tài rạng rỡ trong ngày khai trương Trung tâm luyện tập thể thao tổng hợp với các dịch vụ cao cấp UNIFIT – FITNESS & YOGA CENTER tại số 204 Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM với diện tích trên 2.000 m2.

Chuyên gia Trần Ngọc Mỹ hội ngộ cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trung tâm tập luyện thể thao tổng hợp UNIFIT – FITNESS & YOGA CENTER chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 18/10/2018 với sự đồng hành của các diễn viên, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng showbiz, giám đốc UNIFIT – ông Huỳnh Hữu Thanh Phương cho biết “ Love your Self – Love Your Body (Hiểu cơ thể - Yêu bản thân) là tinh thần mà UNIFIT GYM CENTER muốn chuyển tải đến khách hàng của mình, chăm sóc sức khỏe là trân trọng bản thân và gia đình của mình. UNIFIT dự kiến đến năm 2020 sẽ phát triển mạnh với 6 chi nhánh trên toàn Miền Nam nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện thể lực cấp thiết của mọi người”

Diễn viên Chi Bảo phong độ tại sự kiện ra mắt trung tâm thể thao Unifit
Nam vương thế giới Cao Xuân Tài - đại sứ thương hiệu của Unifit chia sẻ: "Mặc dù từng tập luyện cũng như là huấn luyện viên tại nhiều trung tâm có tiếng, thế nhưng Cao Xuân Tài thực sự choáng ngợp trước cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các thiết bị chuyên dụng cao cấp và Unifit được thiết kế hết sức ấn tượng, tiện dụng cho quá trình tập luyện cũng như tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng."


UNIFIT GYM CENTER còn tối ưu hoá các phân khu chức năng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện của quý khách, như Khu vực tập Boxing, MuayThai, MMA võ thuật kết hợp; Khu vực tập gym trên máy tập hiện đại của đạt chuẩn toàn cầu; Khu vực tập tạ và thể hình tự do; 2 phòng tập Yoga với các HLV Ấn độ chuyên nghiệp; Khu vực tập Cardio hỗ trợ tim mạch; Khu vực tập Group X (bộ môn kết hợp nhiều động tác nhảy theo nhạc, tập theo nhóm giúp giải phóng cơ thể); Khu locker cho hơn 400 members; Steambath, Sauna, phòng tắm nước nóng riêng biệt dành cho nam & nữ, nước uống miễn phí. Đặt biệt Swiss Cosmetic Spa với phương pháp giảm mỡ không qua phẫu thuật theo liệu trình chuyên biệt của UNIFIT kết hợp trang thiết bị hiện đại sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Thụy Sỹ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trầm trồ cho biết: "Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ đến ngày vui trọng đại nhất cuộc đời mình. Trong khoảng thời gian này, sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Thảo sẽ cố gắng sắp xếp thời gian đến tập luyện tại Unifit để duy trì sức khỏe và sức bền. Thảo cũng rất thích không gian chuyên nghiệp của Swiss Cometic Spa tại Unifit nên sẽ lui tới thường xuyên hơn nữa"
 
Unifit hoạt động từ 06:00 – 22:00 mỗi ngày/365 ngày, các thành viên thoải mái đến tập luyện theo thời gian linh động của cá nhân mỗi nguời sao cho thuận tiện nhất. Mọi thông tin xin liên hệ: UNIFIT – FITNESS & YOGA CENTER 204 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM Hotline: 0937 85 9696 – 0933 222 345 Web: www.unifit.vn – Fb: UNIFYC