Ngắm vẻ đẹp đầy cám dỗ của Á quân thời trang Kim Ngân

Á quân thời trang Kim Ngân tiếp tục đốt cháy mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ ảnh đầy "cám dỗ" qua góc máy nhiếp ảnh gia Nguyễn Sĩ Hiếu.


Á quân Thời trang Kim Ngân là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu hình thể với số đo chuẩn. Sau khi đăng quang, người đẹp tích cực tham gia sự kiện, chụp ảnh thời trang bên cạnh các hoạt động xã hội. Mới đây nhất, cô xuất hiện với vai trò người mẫu trong bộ ảnh thời trang bikini, người đẹp đã gây ấn tượng với vẻ gợi cảm đầy quyến rũ.

Sở hữu ba vòng mướt mắt, tạo dáng gợi cảm, bộ ảnh mới của người đẹp Kim Ngân nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Diễn xuất tự nhiên trước ống kính, Kim Ngân được giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, Kim Ngân không tham gia bất kì một vai diễn nào dù nhận được rất nhiều lời mời kể từ khi trở thành Á quân thời trang. Người đẹp cho biết, cô rất sợ bị gắn mác “bình hoa di động” trên màn ảnh.

Vẻ đẹp không tuổi của Kim Ngân khiến nhiều cô gái ghen tỵ. Bí quyết duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân là chăm sóc từ bên trong. Cô cho biết thường xuyên sử dụng yến sào để bồi bổ cơ thể giúp da sáng đẹp. 

Chia sẻ lý do thường xuyên làm đẹp và "thương bản thân", Kim Ngân cho biết, phụ nữ có biết yêu chiều, chăm sóc bản thân mình thì mới trở nên đẹp và trở thành một món quà quý giá để "cám dỗ" người đàn ông mình yêu được.
 Không rời mắt trước vẻ đẹp đầy cuốn hút của Á quân thời trang Kim Ngân
Vóc dáng chuẩn là lợi thế của Kim Ngân khi xuất hiện trong những loạt ảnh nóng bỏng

Photo: Nguyễn Sĩ Hiếu
Make-up: Lâm Khả Hân