Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tự thiết kế nhà 10 tỷ

Điều gây chú ý là đích thân hoa hậu lên ý tưởng thiết kế tổ ẩm của mình theo phong cách lãng mạng và sang trọng của Châu Âu, đủ khiến bất cứ ai bước vào cũng phải “choáng ngợp” vì quá xa hoa.
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh căn hộ có giá trị tiền tỷ mà cô đã mua  cách đây 2 năm, sau nhiều năm miệt mài làm việc. Căn hộ đẹp của cô được giới thiệu trong chương trình Không gian sống -HTV9.

Ông Bầu Ngô Đình Hòa - người thầy đồng hành cùng hoa hậu trong các hoạt động nghệ thuật.
Được biết căn hộ toạ lạc tại trung tâm Phú Mỹ Hưng Quận 7, tính cả nội thất, không gian sống của hoa hậu có giá trị đến 10 tỉ.
 
Sau thời gian du học ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trở về Việt Nam dấn thân vào công việc kinh doanh bất động sản. Cô cho biết đã có nhà, xe và nhiều căn hộ cho thuê kinh doanh.

Do thường xuyên đi đến rất nhiều nước châu Âu, Huỳnh Thúy Anh mong muốn được thiết kế căn hộ theo theo phong cách chuẩn  khách sạn 5 sao, toàn nội thất cao cấp.
Là người khá kỹ tính nên toàn bộ nội thất trong nhà được nhập khẩu trực tiếp từ Italia.


Huỳnh Thúy Anh cho biết không ngại bỏ số tiền lớn ra mua căn hộ này nhằm mục đích để cô có chỗ sinh sống tiện nghi, thoải mái nhất.

 Hoa hậu thiết kế hẳn một phòng để quần áo, giày dép trông giống hệt shop thời trang.


 Ê kíp make-up: Nguyễn Tường Thiên, Stylist: Tuấn Tú, Photo: Lê Ngọc Kỳ giúp hoa hậu ghi lại những hình ảnh đẹp