“Tút” lại làn da sau kì nghỉ lễ đơn giản không ngờ

Chắc hẳn các chị em đang có những ngày nghỉ lễ tuyêt vời với những hoạt động du lịch từ việc đi biển, đi phượt cho đến cắm trại, big game,..đúng không nào?
Những hoạt động đó đem lại cho chúng ta sự giải tỏa, thư giãn về mặt tinh thần. Tuy nhiên cũng đem lại cho ta một số hệ quả không mong muốn, đặc biệt là làm da bắt nắng đen sạm và mọc mụn vì sinh hoạt gián đoạn.
Đừng lo, hãy thoải mái vui chơi nốt những ngày còn lại để cho kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn vì khi về nhà chúng ta chỉ cần apply những mẹo dưới đây là đã khôi phục được làn da trắng hồng, mịn màng rồi.
Sau đây là một số phương pháp đơn giản giúp các nàng tìm lại được làn da trắng khỏe sau kì nghỉ thỏa sức vui chơi.
Tẩy tế bào chết
Đây là công việc phải được ưu tiên hàng đầu bởi vì trong những ngày vừa qua làn da chúng ta phải chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài từ ánh nắng mặt trời, khói bụi nó sẽ khiến các tế bào da nhanh bị lão hóa hơn và khiến làn da chúng ta trở nên đen sạm.
Việc tẩy tế bào chết lúc này sẽ giúp loại bỏ các lớp da chết giúp làn da trở nên sáng hơn và tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng giúp tạo điều kiên cho việc tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn.
Chăm sóc và hồi phục da toàn diện
Đừng quay lại văn phòng với làn da mỏng manh, cháy nắng và đen sạm sau kỳ nghỉ. Tự tin lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng trước đây bằng cách áp dụng những phương pháp đơn giản sau:
- “Xử lý” các vết cháy nắng: Sử dụng lô hội (nha đam) hay bông gòn thấm dung dịch giấm táo rồi thoa lên các vết cháy nắng. Các nàng cũng có thể dùng cà chua bôi lên vùng da mặt bị cháy nắng, để đạt hiệu quả cao hơn.

- Sau kỳ nghỉ, chị em có thể tẩy tế bào chết giúp phục hồi làn da mịn màng và trắng sáng bằng các nguyên liệu thiên nhiên như: trà xanh, dâu tươi, mật ong…Đặc biệt khi mật ong được lên men (mật ong lên men) có hàm lượng acid gluconic tăng cao, giúp loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, không kích ứng da.
- Chăm sóc da chuyên sâu toàn diện bằng công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn. Đây được xem là giải pháp làm đẹp không đụng chạm đến dao kéo, không cần phẫu thuật nên hầu hết tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ này đều tỏ ra yên tâm và hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại. 

Một điều đặc biệt của công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn mà ít phương pháp làm đẹp nào có thể làm được chính là thấy ngay kết quả sau khi kết thúc liệu trình chỉ trong thời gian từ 30 – 60 phút. Vì vậy có thể nói công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn dần trở thành lựa chọn hàng đầu của những ai muốn xóa tan đi những nếp nhăn, vết chân chim, vết nám, sạm…đáng ghét trên khuôn mặt và sở hữu ngay làn da trắng hồng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất mà không phải mất công chăm sóc cũng như nghỉ dưỡng.


"Cấy HA Fresh Cell"


Đây là phương pháp đưa dưỡng chất với thành phần chính là Ha Hyaluronic Acid vào sâu bên trong da, được xem là một trong những giải pháp vô cùng hữu hiệu trong điều trị các vấn đề về lão hóa, rối loạn sắc tố da mà không cần phẫu thuật. 


Ưu điểm: 


+ Dưỡng chất đưa trực tiếp vào lớp hạ bì, lớp da sâu nhất nên hiệu quả làm đẹp được duy trì dài lâu. 

+ Giúp da mặt sau khi tiêm dưỡng chất sẽ được làm đầy các vùng có nếp nhăn, da trắng hồng tự nhiên. 
+ Làn da được tái sinh khỏe mạnh, căng bóng ngay trong lần điều trị đầu tiên. 
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì dài lâu.

Liệu trình phục hồi làn da chết bằng tảo xoắn: 


- Với những ai đang mong muốn khắc phục làn da chết, làn da chịu quá nhiều tổn thương do mỹ phẩm thì đây là liệu pháp dành cho bạn. Không phải chỉ có nếp nhăn mới nói lên dấu hiệu của tuổi tác mà những đốm đồi mồi, vết nám, làn da khô ráp – sần sùi, lỗ chân lông to… cũng nói lên rằng làn da của bạn đang cần được chăm sóc gấp. 



- Một liệu trình với sự kết hợp hoàn hảo giữa loại bỏ – tái tạo – nuôi dưỡng các tế bào da sẽ giúp cải thiện tối đa vấn đề lão hóa, mang đến cho bạn có một làn da săn chắc và một sắc hiện hoàn hảo. 


Ưu điểm:


+ Loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, tế bào bị tổn thương bằng nguồn năng lượng với bước sóng phù hợp. 

+ Kích thích tăng sinh collagen, elastin để tái sinh tế bào mới một cách nhanh chóng. 
+ Nguồn dưỡng chất được đưa vào sâu dưới da giúp da sáng mịn, tăng tính đàn hồi của da. 
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Địa chỉ cho bạn:
MI MI BEAUTY SPA - THE FAMILY BEAUTY CARE 
Số 358/1/2 Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3 
Thời gian làm việc : 9:00 - 19:00 
Hotline 094 3804199 (Ngọc) 093 8499078 (Thư)