Người đẹp Trần Thiên Kim đăng quang Hoa hậu Doanh nhân

Vượt qua hàng trăm thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Trần Thiên Kim đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Duyên dáng toàn cầu tại Thái Lan.

Sau hơn một tháng tranh tài, vượt qua hàng trăm thí sinh, doanh nhân Trần Thiên Kim đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Duyên dáng Toàn cầu tại Thái Lan, vào những ngày cuối tháng 4 năm 2019. Cô hiện là giám đốc một trung tâm làm đẹp nổi tiếng tại TP.HCM.
Trước khi đến với cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế, Thiên Kim từng được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp kiêm giám đốc trung tâm làm đẹp Jebu Beauty & Spa – một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, dịch vụ chất lượng tại số 6 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú.
Nữ doanh nhân đến từ Việt Nam vượt qua nhiều thí sinh khác để giành chiến thắng trong đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan. Người đẹp cho biết, vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp cũng như mục đích mà cuộc thi hướng tới. Cô quyết định đăng ký dự thi mùa giải năm nay với mục tiêu là tìm kiếm cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người phụ nữ tài giỏi trong mọi lĩnh vực.

Với phương châm sống dám nghĩ dám làm, tự tin làm chủ cuộc sống, Hoa hậu Thiên Kim luôn ngập tràn năng lượng và khao khát được cống hiến. Phong thái tự tin cùng vẻ đẹp sang trọng giúp cho Hoa hậu Thiên Kim tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.
Với lợi thế có gương mặt sáng, vóc dáng thanh lịch, Hoa hậu Thiên Kim đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả và ban giám khảo. Cô đăng quang Hoa hậu một cách thuyết phục, ngoài ra với tấm lòng thiện nguyện cùng tinh thần ham học hỏi và yêu cái đẹp của mình, Thiên Kim càng ghi điểm hơn trong mắt bạn bè cùng tất cả thí sinh tham gia cuộc thi.
 Mong muốn của Hoa hậu Thiên Kim sau khi đăng quang, được tham gia nhiều các hoạt động vì cộng đồng, các hoạt động thiện nguyện ở những vùng sâu, vùng xa nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn bất hạnh, những trường hợp mất khả năng lao động. Người đẹp mong muốn được trích một nữa tiền thưởng thực hiện hoạt động thiện nguyện tại Cần Thơ.
 Miss Viet Usa Charm Universe được biết đến là sân chơi vinh danh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá giữa ba nước Việt Nam – Mỹ và Thái Lan. Qua đó, hình ảnh con người, đất nước Việt gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.
Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Trần Thiên Kim.