Quyn Si khoe thần thái chuẩn nữ hoàng

Trong bộ ảnh mới nhất vừa được công bố với giới truyền thông, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si gây ấn tượng mạnh với phong cách nóng bỏng, cá tính cùng nhan sắc, thần thái đỉnh cao.


Sở hữu vẻ đẹp đầy cuốn hút của một nữ hoàng, Quyn Si được nhà mốt Brain Võ chọn thiết kế qua những điểm nhấn táo bạo tôn lên thân hình săn chắc, nuột nà một cách triệt để mà còn "nịnh mắt" dân tình và chẳng sợ dính "phốt" hở hang.
Trong bộ ảnh lần này, Quyn Si được chuyên gia trang điểm Lê Tùng thay đổi phong cách tạo nên vẻ tự tin và thần thái chuẩn nữ hoàng sexy dane. Cũng trong dịp thực hiện bộ hình mới, Quyn Si chia sẻ thêm về kế hoạch công việc sắp tới.


Trong tháng 6, Quyn Si tham gia sự kiện nhan sắc quy mô khu vực châu Á được diễn ra tại Thái Lan. Cô đảm nhận vai trò đại sứ nhan sắc cho sự kiện Asia Beauty Awards 2022 cùng với nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Dr.Simple Cosmetics trong tuần cuối tháng 6 năm 2022 diễn ra tại thủ đô BangKok, Thái Lan.


Theo lời chia sẻ từ đại diện truyền thông, Quyn Si rất tự tin cho vai trò mới này vì trước đây cô từng tham gia sự kiện tại xứ sở chùa vàng, được vinh danh trở thành Miss Beauty Asia Ambassador 2019. 

Việc ban tổ chức chọn Quyn Si làm đại sứ nhan sắc cho sự kiện một phần là bản thân Quyn Si rất phù hợp các tiêu chuẩn về vẻ đẹp hiện đại, trình độ tiếng Anh lưu loát, kinh nghiệm làm việc cùng với những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, Quyn Si là một dancer quốc tế, thường xuyên tham gia sự kiện và trình diễn trên các sân khấu quốc tế nên đây là lợi thế khi thực hiện các hoạt động truyền thông sự kiện.


Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, Quyn Si sẽ cùng với những nhà mốt nổi tiếng thực hiện hàng loạt dạ hội sang trọng, đính kết thủ công để giúp người đẹp tỏa sáng nhất trên thảm đỏ. 


Trước khi lên đường sang Thái Lan tham gia sự kiện, Quyn Si sẽ có buổi gặp gỡ thân mật với giới truyền thông, khán giả cùng vớ những nhãn hàng tài trợ và đơn vị đồng hành. Ngoài vai trò của một dancer, Quyn Si còn gây ấn tượng khi lấn sân lĩnh vực âm nhạc. Đặc biệt các sản phẩm âm nhạc của Quyn Si đều phát hành độc quyền trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam Zing Mp3 như: Vờ như, Chỉ vì yêu anh, Anh là người duy nhất, Tình yêu em dành cho anh, Càng đẹp càng độc, ...


Photo: Vũ Huy Bình

Make-up: Lê Tùng

NTK Brain Võ