Luxy Nguyen hành trình từ khách V.I.P trở thành đối tác nhượng quyền



Với tuyên ngôn thời trang “Đẹp - Sang Trọng - Ứng Dụng” Luxy Nguyen khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc đổi mới thời trang thiết kế mang tính ứng dụng cho thị trường Việt Nam.


Điểm mạnh của Luxy Nguyen là sự nổ lực không ngừng trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới nhằm phát huy tối đa sức mạnh nội tại giúp thương hiệu Luxy Nguyen có được những bước chuyển mình mạnh mẽ để hoàn thiện dần hệ sinh thái thời trang của mình. Thương hiệu liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cho đa dạng lứa tuổi, sở thích của khách hàng.

Luxy Nguyen tự hào khi trở thành thương hiệu đồng hành hợp tác với nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế như: Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2015 Sofia, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu quốc tế  Gafur. Với những bước đột phá mạnh mẽ,  Luxy Nguyen tự hào khi chạm cột mốc chinh phục hơn 3 triệu khách hàng.
Chia về hành trình phát triển, Nhà thiết kế kiêm sáng lập thương hiệu Luxy Nguyen cho biết, việc tạo dựng niềm tin, nỗ lực không ngừng, vượt qua sự lưng chừng của bản thân giúp chúng ta có niềm tin để đi trên con đường của riêng mình. Với ngọc nữ làng thời trang - Luxy Nguyen, điều sợ nhất trong cuộc sống của cô là khi có một suy nghĩ yếu đuối trong đầu. Vì lúc đó bạn sẽ từ bỏ chính mình và bỏ qua thành công. Ngược lại, nếu bạn có niềm tin vững chắc, vượt qua mọi khó khăn trở ngại, cuộc sống của bạn sẽ ngày một thành công hơn. 
Hành trình không ngừng nỗ lực để tiến về phía trước của thương hiệu Luxy Nguyen đã được ghi nhận bằng những cái “gật đầu” nhượng quyền phát triển thương hiệu từ chính những khách hàng V.I.P của mình.

Chị Thu Trang ( Trang PiPu ) –  Chi nhánh Luxy Nguyen tại Đà Nẵng, biết đến thương hiệu cũng là một chữ duyên. "Với rất nhiều lần trải nghiệm về các sản phẩm của Luxy Nguyen thì có thể xem như một khách hàng thân thiết. Điều ấn tượng nhất về thời trang Luxy Nguyen chính là sự đa dạng mẩu mã, sự đầu tư chất xám trong từng thiết kế. Đặc biết, chất lượng sản phẩm tốt  nên việc sở hữu thiết kế Luxy Nguyen giúp tôn lên vẻ đẹp  sang trọng, nét duyên dáng quyến rũ của người phụ nữ"  - Trang PiPu bày tỏ.


Không dừng lại ở việc hài lòng chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng của Luxy Nguyen, chị Trang PiPu còn tiết lộ thêm: “Vì yêu cái đẹp và mong muốn đưa cái đẹp tiếp cận hơn với chị em phụ nữ nên Trang đã xin phép Luxy Nguyen được xin nhượng quyền thương hiệu tại Thành phố đáng sống Đà Nẵng. Và cơ duyên cùng với sự may mắn thì Trang đã chinh phục được Luxy Nguyen để cùng phát triển thương hiệu tại Tp Đà Nẵng góp phần xây dựng thương hiệu càng lớn mạnh để lan tỏa sự yêu thương hàng triệu phái đẹp Việt"

Cùng chung một niềm vui và hạnh phúc khi từng là khách hàng của Luxy Nguyen và trở thành đối tác, chị Phan Linh Giang – chi nhánh Luxy Nguyen tại Sóc Trăng trải lòng:  “Tôi muốn xây dựng thương hiệu cá nhân để kinh doanh nên việc xây dựng hình ảnh rất quan trọng. Tôi biết mình chưa có vẻ ngoài thu hút và tự tin nên khó thuyết phục khách hàng tin vào dich vụ bán hàng cao cấp cho doanh nghiệp. Ông bà mình thường bảo, “gần nể bụng nể dạ, còn xa lạ nể áo nể quần”, bản thân tôi rất thích thời trang và tôi nghĩ tất cả phụ nữ đều thích và khó từ chối những sản phẩm chất lượng tôn giá trị của họ, giúp họ định vị bản thân trong công việc, tự tin trong cuộc sống”

Chị Linh Giang cũng cho biết thêm:  "Tình cờ tôi biết được bên Luxy Nguyen có chính sách nhượng quyền thương hiệu, tôi rất mừng vì trước giờ tôi chỉ kinh doanh hình thức sưu tập quần áo từ nhiều nguồn hàng khác nhau do các mẫu không đẹp, tôi không tự tin dám nhập hàng để kinh doanh. Khi bén duyên với thương hiệu của Luxy Nguyen, điều cảm nhận  đầu tiên của tôi chính là sự chuyên nghiệp, đầu tư kinh doanh hệ thống thời trang cao cấp rất bài bản, sản phẩm quá đẹp."
 



"Do vậy, tôi bị thuyết phục và mong muốn được đồng hành cùng thương hiệu Luxy Nguyen để ngày càng hoàn thiện bản thân, kinh doanh thuận lợi, đồng thời giúp đỡ phụ nữ khu vực miền Tây nói chung, Sóc Trăng nói riêng có cơ hội tiếp cận những trang phục thiết kế thật đẹp, đẳng cấp, để họ tự tin vào bản thân, ngày càng hạnh phúc, xinh đẹp, thành công trong cuộc sống." - Chị Linh Giang hạnh phúc chia sẻ.


Vượt qua nhiều thử thách, Luxy Nguyen đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam và được nhiều khách hàng đánh giá cao, chọn làm đối tác hợp tác lâu dài trong việc phát triển thương hiệu rộng khắp Việt Nam. Hệ thống các cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tây Ninh... giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mua sắm thời trang trực tiếp một cách tốt nhất..