Quốc Anh Trần Make up Academy cùng dàn học viên giỗ Tổ

Sáng 7-9, tại trung tâm Quốc Anh Trần Make up Academy thành phố Bảo Lộc đã trang nghiêm tổ chức Lễ Giỗ Tổ Ngành Make Up năm 2022 với sự tham dự của hàng trăm học viên các khóa củ và mới cùng hội tụ về dâng hương Tổ nghiệp.

Theo thông lệ hằng năm, đây là dịp để các học viên và những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật bày tỏ lòng thành kính với Tổ nghề. Sau 1 năm làm việc thăng hoa, các học viên dành thời gian đặc biệt này để lên đồ chỉn chu, dâng lễ vật thịnh soạn. 

Chuyên gia trang điểm Quốc Anh cho biết, đúng với truyền thống mọi năm, trong ngày giỗ tổ anh đều tổ chức Lễ giỗ trang nghiêm nhất, để dâng hương, hoa, trà, quả lên Tổ nghiệp cùng anh linh các tiền hiền tiêu biểu của Sân khấu Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của bao thế hệ nghệ sĩ hôm nay đối với tiền nhân và cùng nguyện mong ngành sân khấu ngày càng phát triển, tiến bộ. Đây cũng là dịp các thế hệ học viên của trung tâm Quốc Anh Trần Make up Academy cùng tề tựu bên nhau, trao đổi và chia sẻ những buồn vui trong nghề...

Quốc Anh Trần được biết đến là chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất tại thành phố Bảo Lộc. Vị chuyên gia trang điểm này đã rất “mát tay” giúp nhiều ngôi sao Việt và cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Điểm đặc biệt ở chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần là khéo léo che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên khi anh áp dụng kỹ thuật đánh nền trong suốt. Đây cũng là xu hướng trang điểm được các ngôi sao hàng đầu hollywood lựa chọn. Vì thế, chuyên gia trang điểm 9X đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng vốn kỹ tính như các ngôi sao hạng A trong làng giải trí, giới nữ doanh nhân thành đạt đầy quyền lực ở chốn thương trường hay những đệ nhất phu nhân của những chính khách.

Không chỉ ấn tượng với phong cách trang điểm tinh tế chuyên gia Quốc Anh Trần còn ghi điểm ở cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, Quốc Anh Trần Make up Academy còn là đơn vị đồng hành cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín, các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi và những sự kiện nhan sắc được công chúng quan tâm. 

Không ngừng nổ lực phát triển, Quốc Anh Trần Make up Academy tiên phong cập nhật những xu hướng làm đẹp mới trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Sắp tới đây, chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần sẽ kết hợp cùng những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp để tổ chức những buổi workshop nhằm mang đến nhiều kiến thức hay và ý nghĩa cho các tín đồ làm đẹp.




Quốc Anh Trần Make up Academy thường xuyên khai giảng khóa học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp và nâng cao. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, dịch vụ cưới trọn gói, vui lòng liên hệ: 

QUỐC ANH TRẦN MAKE UP ACADEMY 

Add: 92 Phan Đăng Lưu,khu3, phường 1, thành phố Bảo Lộc. 

Hotline: 0773045228

Fanpage: 

https://www.facebook.com/makeupquocanhtran

https://www.facebook.com/quocanh.tran3