Truyền thông Thái Lan đưa tin khi Quyn Si xuất hiện tại sự kiện hãng xe BMW

Truyền thông Thái Lan đưa tin về sự xuất hiện bất ngờ của  Miss Ambassador Asia Beauty Awards 2022 Quyn Si tại sự kiện trình làng các mẫu xe mới của thương hiệu xe Đức BMW.

Quyn Si thu hút sự chú ý của truyền thông tại Thái Lan

Miss Ambassador Asia Beauty Awards 2022 Quyn Si lựa chọn bộ váy dạ hội được thiết kế đính đá tinh xảo cùng những đường cắt cúp gợi cảm tôn dáng hết cỡ. Người đẹp không chỉ là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng mà còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác.

Bên cạnh những chiếc xế hộp sang trọng, không gian trưng bày của BMW với sự xuất hiện đặc biệt của  Quyn Si đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.
Quyn Si là một trong số hiếm mỹ nhân Việt có chiến lược xây dựng và phát triển hình ảnh vươn tầm quốc tế. Người đẹp thường xuyên đồng hành với các sự kiện đến từ những thương hiệu đình đám. Trong lần xuất hiện mới nhất cùng thương hiệu BMW tại Bangkok, Thái Lan một lần nữa Quyn Si chứng minh sức hút của một ngôi sao. Bên cạnh sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ, Quyn Si còn được truyền thông tại Thái Lan săn đón để thực hiện phỏng vấn và chụp ảnh.



BMW là hãng xe đến từ nước Đức, nằm trong top những hương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới. Nhắc đến BMW, người ta nhớ ngay đến hình tượng những chiếc xe sang trọng, với mức giá không hề rẻ nên đa số những người mua BMW đều là những người có điều kiện kinh tế khá giả.

Vẻ đẹp sang trọng của Quyn Si khi xuất hiện tại sự kiện 
Truyền thông Thái Lan đưa tin về sự xuất hiện của Quyn Si tại sự kiện của hãng xe BMW tại Thái Lan