Nữ hoàng Quyn Si nổi bật trên thảm đỏ tại Bangkok


Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Thúy Nga Paris By Night 134 diễn ra tại Bangkok, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế - Miss Ambassador Asia Beauty Awards 2022 Quyn Si gây chú ý với trang phục dạ hội được thiết kế riêng vô cùng lộng lẫy và gợi cảm, lấn át dàn mỹ nhân trẻ.

Vừa qua, Nữ hoàng Quyn Si đến tham dự đêm ghi hình chương trình Thúy Nga Paris By Night 134 tại Bangkok. Cô diện bộ đầm dạ hội được thiết kế riêng với phần đính kết đá vô cùng tỉ mỉ cùng những đường cắt cúp tôn dáng gợi cảm xuất thần. Với vẻ đẹp và thần thái rạng ngời, Quyn Si còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông tại Thái Lan.

Chiếc đầm được thiết kế từ hàng nghìn viên đá quý sử dụng chất liệu lưới và satin để mang đến cảm giác mềm mại nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.
Quyn Si luôn có sự chuẩn bị chu đáo mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ. Trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng Quyn Si chia sẻ loạt ảnh đẹp khi cô xuất hiện tại sự kiện do một trung tâm băng nhạc nổi tiếng tại hải ngoại tổ chức. Gây sự chú ý nhiều nhất là vẻ ngoài chỉnh chu của người đẹp với dạ hội sang trọng.
Là một trong những số hiếm mỹ nhân Việt  được khán giả tại Thái Lan yêu thích, sự xuất hiện của Quyn Si trở thành tâm điểm chú ý. Trong lần đến với Bangkok tham gia sự kiện, Nữ hoàng Quyn Si được ê kíp chuẩn bị chu đáo từ chuyên gia trang điểm, stylist, cho đến những bộ cánh dạ hội được thiết kế, đinh kết thủ công bằng đá quý vô bắt mắt.