Giải mã hot boy làng trang điểm Khải Thiên

Điều gì khiến nhiều ngôi sao Việt chọn Make – up & Hair - Bridal Khải Thiên làm đẹp mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí?

Make – up & Hair Khải Thiên đã thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới, Khải Thiên rất chăm chút đến vấn đề truyền thông khi mời hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đồng hành.
Vì sao Make – up & Hair - Bridal Khải Thiên được nhiều sao Việt lựa chọn làm đẹp mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí?
Một trong những lý do được các sao tiết lộ là chính bản thân họ cũng rất có thiện cảm khi làm việc với hot boy làng trang điểm. Dàn sao tham gia cùng chuyên gia trang điểm Khải Thiên được đền đáp xứng đáng khi nhận được sự ưu ái của truyền thông, nhiều hình ảnh đẹp của họ liên tục xuất hiện trên các báo, tạp chí hoặc trong các chiến dịch quảng bá.
Yếu tố làm nên thương hiệu Make – up & Hair - Bridal Khải Thiên chính là địa điểm thuận tiện cho khách hàng, bằng việc tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khách hàng ở khu vực quận 1, quận 3, quân 5, quận 10… di chuyển dễ dàng trên những trục đường lớn. Khải Thiên còn là một trong số hiếm những chuyên gia trang điểm sở hữu dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P – Color Your Life.
Tên tuổi Khải Thiên trong lĩnh vực làm đẹp càng được khẳng định khi tài trợ thành công 2 chương trình thu hút giới trẻ: Ngôi sao thiết kế thời trang (VTV3), Người dẫn chương trình VOV College.
Với những điểm mạnh riêng biệt của mình, bản thân Khải Thiên đã trở thành một thỏi nam châm đối với sao Việt chứ không đơn thuần chỉ là sức hút từ những con số trên hợp đồng.
Photo: Tùng Chu (0977 81 81 82).
Thông tin làm đẹp và các khóa học trang điểm
Make - up & Hair - Bridal Khải Thiên
Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.
Điện thoại: 0966735456 - 0974001180
Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment